Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Eddie Howe lên tiếng về tin đồn thay thế Wenger

Thứ Sáu 09/09/2016 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, HLV Eddie Howe đã phủ nhận tin đồn thay thế Arsene Wenger dẫn dắt Arsenal.

Nhiều khả năng Arsene Wenger sẽ chia tay Arsenal vào cuối mùa giải này. Trong 20 năm dẫn dắt đội chủ sân Emirates, vị chiến lược gia người Pháp đã mang về cho đội bóng chủ sân Emirates rất nhiều danh hiệu. Nhưng ở thời điểm hiện tại, nhiều người đánh giá “Giáo sư” đã không còn phù hợp với Pháo thủ. Nguyên nhân là ông tỏ ra bảo thủ trong những quyết định, điều đó khiến đội bóng thành London không thể mang về những danh hiệu lớn trong những năm gần đây.
Bong da hinh anh
Arsene Wenger nhiều khả năng sẽ chia tay Arsenal vào cuối mùa giải
Trong trường hợp Wenger rời Emirates, đội bóng chủ sân Emiates sẽ phải lên kế hoạch tìm người thay thế. Rất nhiều CĐV Arsenal muốn Henry dẫn dắt đội bóng, nhưng điều này khó thành hiện thực bởi huyền thoại sân Emirates chưa có kinh nghiệm cầm quân đỉnh cao, lúc này Henry mới bắt tay vào công việc huấn luyện khi đảm nhiệm chức vụ trợ lý cho HLV Roberto Martinez của ĐT Bỉ. Báo chí Anh thời gian qua rộ lên tin, HLV Eddie Howe của Bournemouth đang là ứng viên được BLĐ Arsenal kỳ vọng thay thế Arsene Wenger.
Cựu cầu thủ Arsenal chính thức tìm được CLB mới
Cựu tiền vệ của Arsenal, Mathieu Flamini đã chính thức gia nhập Crystal Palace dưới dạng chuyển nhượng tự do.
Howe có khá nhiều điểm tương đồng, và có thể coi là sự tiếp nối cho những gì Wenger và BLĐ Arsenal đang theo đuổi. Phát triển cầu thủ trẻ, chơi bóng đá đẹp và xây dựng CLB theo mô hình bền vững. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, nhà cầm quân này đã phủ nhận việc liên hệ với đội bóng thành London: “Đó chỉ là những tin đồn. Tôi cố gắng không để ý đến những thông tin đó, bởi nó chẳng giúp gì cho tôi trong quá trình làm việc tại Bournemouth. Nhiệm vụ của tôi là mang về chiến thắng cho đội bóng và tôi đang chú tâm vào việc đó”.
Bong da hinh anh 2
HLV Howe phủ nhận tin đồn thay thế Wenger dẫn dắt Arsenal
Bournemouth đã không thể thắng trong 3 vòng đầu Premier League. Họ thua 2 trận trước M.U, West Ham và hòa Crystal Palace. Ở vòng đấu thứ 4 diễn ra vào cuối tuần này, thầy trò HLV Eddie Howe được đá trên sân nhà tiếp West Brom, đây là cơ hội rất tốt để Bournemouth giành chiến thắng đầu tiên. Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, đội bóng này đã đầu tư khá mạnh và những kết quả thất vọng ở giai đoạn đầu mùa đang khiến nhiều CĐV không thể hài lòng.

Nguyễn Huyền
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X