Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Eddie Howe không phục sau trận thua Arsenal

Thứ Hai 26/11/2018 00:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Eddie Howe nói về trận Bournemouth vs Arsenal, ông thầy 40 tuổi khẳng định với những gì đã trình diễn đội chủ nhà xứng đáng có điểm.

Bournemouth thất bại 1-2 trước Arsenal


Tại vòng 13 Ngoại hạng Anh 2018/19, Bournemouth có trận tiếp Arsenal trên sân nhà. Mặc dù đã thi đấu rất nỗ lực song đội chủ nhà vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 1-2. Đây là thất bại thứ 3 liên tiếp của thầy trò Eddie Howe ở Premier League.
 
HLV Eddie Howe nói về trận Bournemouth vs Arsenal hình ảnh

Arsenal giành chiến thắng 2-1 trước Bournemouth


Sau những kết quả ấn tượng đội bóng đá này đang rơi tự do trên bảng xếp hạng. Cụ thể, Bournemouth đã tụt xuống vị trí thứ 8 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 8 điểm. Cơ hội giành vé dự cúp châu Âu đang rất khó khăn với đội chủ sân Dean Court.

Sau trận đấu với Arsenal, Bournemouth tiếp tục có thêm một trận đấu khó khăn nữa trước đội đầu bảng Man City. Khả năng đội chủ sân Dean Court nhận thêm một thất bại nữa là hoàn toàn có thể.


HLV Eddie Howe không phục sau trận thua Arsenal


HLV Eddie Howe nói về trận Bournemouth vs Arsenal, ông thầy 40 tuổi khẳng định với những gì đã trình diễn đội chủ nhà xứng đáng có điểm.
 
HLV Eddie Howe cho rang Bournemouth xung dang co diem truoc Arsenal

HLV Eddie Howe cho rằng Bournemouth xứng đáng có điểm trước Arsenal


“Chúng tôi đã chơi tốt trước Arsenal, Bournemouth đã tuân thủ chặt chẽ về mặt chiến thuật. Chúng tôi có rất nhiều cơ hội để ghi bàn, song lại chỉ ghi được 1 bàn thắng. Ngược lại, Arsenal không có quá nhiều cơ hội rõ ràng nhưng lại có 2 bàn”.

“Với những gì thể hiện trước Arsenal, tôi nghĩ rằng Bournemouth xứng đáng có điểm. Rõ ràng, chúng tôi đã chơi tốt nhưng không gặp may mắn. Tình huống phản lưới nhà của Jefferson Lerma và việc bỏ lỡ quá nhiều cơ hội là những lý do khiến chúng tôi phải nhận thất bại”.

Nói về bàn thắng bị từ chối của David Brooks, HLV Eddie Howe tiếp tục: “Tôi không quan sát rõ tình huống đó, nhưng tôi có cảm giác rằng cậu ấy không việt vị. Dường như chúng tôi đã bị từ chối một bàn thắng hợp lệ”.

Chia sẻ về tình huống đốt lưới nhà của Jefferson Lerma, HLV của Bournemouth tiếp tục: “Tôi không trách cậu ấy, đó là tình huống mà Bournemouth đã thiếu may mắn khi nhận bàn thua. Tôi hài lòng với những gì Lerma thể hiện ở trận đấu này”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X