Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Eddie Howe bị hành hung ở trận đấu với Leeds United

Chủ Nhật 14/05/2023 03:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một người hâm mộ từ trên khán đài đã nhảy xuống sân đẩy ngã HLV Eddie Howe trong trận hòa giữa Leeds United và Newcastle. 

Tại vòng 36 Ngoại hạng Anh 2022/23, Leeds United có trận tiếp Newcastle trên sân nhà. Leeds đã khởi đầu hoàn hảo khi Luke Ayling đưa đội bóng của Sam Allardyce vượt lên dẫn trước ở phút thứ 7. Tuy nhiên 2 quả phạt đền của Callum Wilson sau đó giúp Newcastle dẫn ngược, 11 phút trước khi trận đấu kết thúc, Rasmus Kristensen gỡ hòa 2-2 cho đội chủ nhà. 

Trong những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, một người hâm mộ từ trên khán đài đã nhảy xuống sân đẩy ngã HLV Eddie Howe. BHL của đội khách đã nhanh chóng can thiệp trước khi người đàn ông này có những hành động tiếp theo.

HLV Eddie Howe gap su co

HLV Eddie Howe gặp sự cố ở trận đấu với Leeds United

Rất nhanh các nhân viên an ninh cũng nhanh chóng vào cuộc. Kẻ đẩy ngã HLV Howe sau đó bị các nhân viên an ninh dẫn vào đường hầm. Khi được hỏi về cuộc đối đầu sau trận đấu, Howe nói: “Đó là một bất ngờ thực sự, tôi đang tập trung vào trận đấu. Rất may là không có gì đáng tiếc xảy ra, tôi không bị thương”.

Kết quả hòa 2-2 khiến Leeds đứng thứ 18 tại Premier League và kém đội xếp thứ 17 là Everton, đội sẽ đấu với Man City vào Chủ nhật khoảng cách một điểm. Trong khi đó, Newcastle vẫn đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng, họ có cùng số điểm với MU, đội xếp thứ 4 nhưng xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X