Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Eddie Howe có câu trả lời cho MU và Tottenham

Thứ Sáu 21/12/2018 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Eddie Howe nói về tương lai, ông thầy 41 tuổi khẳng định không hứng thú với việc dẫn dắt Tottenham hay M.U.

HLV Eddie Howe được Tottenham và M.U quan tâm


Trong những mùa giải gần đây, HLV Eddie Howe gây ấn tượng rất lớn. Ông thầy 41 tuổi giúp Bournemouth chơi khá ấn tượng, đội chủ sân Dean Court khó lọt vào nhóm dự cúp châu Âu, nhưng cũng luôn hoàn thành nhiệm vụ trụ hạng từ rất sớm.
 
HLV Eddie Howe nói về tương lai MU và Spurs buồn lòng hình ảnh

 Eddie Howe được MU và Tottenham quan tâm


Với một CLB tầm trung như Bournemouth những gì ông thầy sinh năm 1977 làm được là rất ấn tượng. Với tài năng của mình, ông lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB lớn. Arsenal từng có HLV của Bournemouth, song Howe đã từ chối dẫn dắt đội bóng thành London.

Ở thời điểm hiện tại, Tottenham nhắm Eddie Howe trong trường hợp Pochettino tới M.U, thậm chí Man đỏ cũng có thể bổ nhiệm ông thầy 41 tuổi trong trường hợp không đưa về một HLV giỏi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc ở Anh, Eddie Howe được cho là dễ dàng hòa nhập với Tottenham và M.U. Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình ông này đã phải lên tiếng.
 


Eddie Howe không tới Tottenham hay M.U


HLV Eddie Howe nói về tương lai, ông thầy 41 tuổi khẳng định không hứng thú với việc dẫn dắt Tottenham hay M.U.
 
HLV Eddie Howe cho rang Bournemouth xung dang co diem truoc Arsenal

HLV Eddie Howe tuyên bố không quan tâm đến M.U và Tottenham


“Hiện tại tôi đang tập trung vào công việc của mình ở Bournemouth, tôi không quan tâm đến những tin đồn về tương lai của mình. Tôi chỉ nghĩ về Brighton, đối thủ của Bournemouth ở vòng 18 Ngoại hạng Anh, tôi đang cố gắng giúp CLB hướng đến chiến thắng”.

Khi được hỏi có cam kết lâu dài với Bournemouth hay không, Howe khẳng định: “Tôi hy vọng sẽ gắn bó với CLB lâu nhất có thể. Tôi luôn khẳng định và cam kết điều đó, tôi đang cố gắng hết sức giúp Bournemouth phát triển và có một thứ hạng tốt nhất trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X