Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Eddie Howe báo tin sốc cho CĐV Newcastle trước trận gặp Dortmund

Thứ Ba 07/11/2023 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó vị thuyền trưởng người Anh, Eddie Howe mới đây đã thông báo ca chấn thương cột sống của hậu vệ Dan Burn trong trận thắng trước Arsenal cuối tuần vừa qua.

'Đó là một cú sốc lớn' - HLV Eddie Howe xác nhận về tình trạng hiện tại của hậu vệ Dan Burn của Newcastle sau ca chấn thương cột sống mà anh gặp phải ở trận thắng Arsenal cuối tuần trước.

Sau va chạm, Burn được thay ra ngay ở hiệp một. Kết quả kiểm tra tại bệnh viện xác định cầu thủ này đã dính chấn thương cột sống và sẽ phải nghỉ thi đấu trong nhiều tháng. Đây thực sự là một cú sốc không hề nhẹ với 'Chích chòe' khi mà họ đang phải căng mình thi đấu trên nhiều mặt trận.

Dan Burn dinh chan thuong trong tran dau voi Arsenal
Dan Burn dính chấn thương trong trận đấu với Arsenal

Phát biểu trước trận đấu quan trọng tại Champions League của đội bóng với Borussia Dortmund, ông Eddie Howe đã tiết lộ: "Thật không may, Dan sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian, có  thể là vài tháng. Đó chỉ là một câu trả lời mang tính suy đoán. 

Cậu ấy đã gặp chấn thương cột sống, có lẽ là ở phần cuối cột sống. Đó thực sự là một cú sốc lớn đối với chúng tôi bởi Burn đã có nhiều đóng góp cho đội trong suốt thời gian qua".

Với ca chấn thương nghiêm trọng của Dan Burn, điều này thực sự đã đặt ra một bài toán khó cho HLV Eddie Howe bởi nhà cầm quân này hiện đang có rất ít sự lựa chọn ở hàng thủ, trong bối cảnh Matt Targett phải nghỉ thi đấu 3 tháng và Sven Botman cũng chưa thể thi đấu. 

Trước tình thế này, nhà cầm quân sinh năm 1977 đã phải đưa một số cầu thủ trẻ vào đội hình của mình cho chuyến hành quân đến Đức gặp Dortmund tại vòng bảng Champions League vào đêm nay.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X