Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Everton giải thích quyết định khó đỡ sau trận hòa MU

Thứ Hai 16/12/2019 00:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Duncan Ferguson nói về trận MU vs Everton, ông hài lòng về màn trình diễn của các học trò, nhà cầm quân 47 tuổi cũng giải thích lý do đưa Moise Kean vào sân rồi lại rút anh ra nghỉ chỉ sau 18 phút.

HLV Duncan Ferguson phát biểu sau trận hòa MU


Everton được đánh giá sẽ có trận đấu khó khăn trên sân của MU ở vòng 17 Ngoại hạng Anh 2019/20, song với một chiến thuật hợp lý, đội khách đã có được trận hòa 1-1. Như vậy là 2 trận dưới thời HLV tạm quyền Duncan Ferguson, Everton giành 4 điểm trước Chelsea và MU.
 
HLV Duncan Ferguson nói về trận MU vs Everton hình ảnh

HLV Duncan Ferguson nói về trận hòa MU


HLV Duncan Ferguson nói về trận MU vs Everton, ông hài lòng về màn trình diễn của các học trò: “Chúng tôi đã tuân thủ chặt chẽ đấu pháp, với những gì đã thể hiện ở Old Trafford, Everton xứng đáng với 1 điểm có được. Tôi phải dành cho các học trò những lời khen ngợi, họ đã chiến đấu đến những giây phút cuối cùng”.

“Còn về pha phản lưới nhà của Lindelof, tôi không nhìn thấy nó. Tuy nhiên, các trọng tài có sự hỗ trợ của VAR, tôi nghĩ rằng nếu De Gea bị phạm lỗi họ sẽ không công nhận bàn thắng”.

Duncan Ferguson cũng xác nhận Everton vẫn đang tìm kiếm một HLV mới: “Tôi khá hạnh phúc với những gì đang làm được. Tôi chắc chắn câu lạc bộ đang tìm kiếm ứng viên phù hợp cho chiếc ghế HLV trưởng ở Everton”.
 
video

 Khi được hỏi về quyết định đưa Moise Kean vào sân ở phút 70 và rút anh ra nghỉ ở phút 88, HLV sinh năm 1971 tiếp tục: “Tôi thay cậu ấy chỉ vì muốn câu thêm một chút thời gian. Tôi có rất nhiều tiền đạo trên băng ghế dự bị, tôi không làm gì chống lại Moise Kean cả. Chắc chắn sau trận đấu tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X