Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Senegal nhắn gửi đến Sadio Mane

Thứ Ba 14/06/2022 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Aliou Cisse của tuyển Senegal đã đưa ra lời khuyên cho tiền đạo Sadio Mane, ông muốn cầu thủ sinh năm 1992 rời sân Anfield.

Sadio Mane được khuyên rời Liverpool

Sadio Mane thừa nhận rằng anh muốn rời Liverpool theo mong muốn của NHM Senegal. Cầu thủ sinh năm 1992 đang là mục tiêu số 1 của nhà vô địch Đức Bayern Munich. Hợp đồng giữa Mane và Liverpool chỉ còn thời hạn 12 tháng, và The Kop cũng sẵn sàng để Mane ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. 

 

Mane duoc khuyen nen roi Liverpool o He 2022
Mane được khuyên nên rời Liverpool ở Hè 2022

 

Liverpool được cho là đang yêu cầu mức phí ít nhất 43 triệu bảng cho cầu thủ 30 tuổi, nhưng cho đến nay lời đề nghị cao nhất của Bayern Munich chỉ ở mức 30 triệu bảng. HLV Aliou Cisse của tuyển Senegal đã đưa ra lời khuyên cho tiền Mane, ông nói:

“Không chỉ Sadio Mane, tôi muốn các thành viên của Senegal nhanh chóng ổn định tương lai. Điều đó giúp họ tập trung hoàn toàn để thi đấu ở VCK World Cup 2022 vào cuối năm nay. Tôi đã nghe về việc Sadio được Bayern quan tâm”. 

"Bayern là đội bóng chơi tấn công giống như Liverpool. Sadio đã chơi ở Salzburg, cậu ấy đã tỏa sáng ở Southampton rồi Liverpool. Tôi nghĩ cậu ấy có thể bùng nổ ở Bayern Munich. Theo quan điểm của cá nhân tôi, Bayern là bến đỗ phù hợp nhất với Mane hiện tại”. 

Liverpool đã tìm được người thay Mane, họ chi 85 triệu bảng mua Darwin Nunez của Benfica. Về phía Bayern Munich, họ sẵn sàng bán Robert Lewandowski để dọn đường đón cầu thủ của Liverpool. Chelsea và Barca đang quan tâm đến trung phong người Ba Lan. 

Mane đã ghi 120 bàn sau 269 trận cho Liverpool kể từ khi gia nhập Southampton vào năm 2016. Anh cùng Lữ đoàn đỏ vô địch Ngoại hạng Anh, Champions League, cúp Liên đoàn Anh và FA Cup. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X