Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Pháp trừng phạt Kurt Zouma

Thứ Sáu 11/02/2022 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau hành vi ngược đãi động vật, trung vệ Kurt Zouma có thể bị loại khỏi danh sách ĐT Pháp cho các trận đấu trong tháng 3 tới.

Didier Deschamps cảnh báo Kurt Zouma


Trung vệ Kurt Zouma đã bị chỉ trích rất nhiều sau hành vi ngược đãi động vật. Trong một video được đăng tải trên mạng xã hội, cầu thủ người Pháp đã dùng chân đá vào một chú mèo. Sau đó anh còn dùng đồ vật ném về phía con vật. Lý do khiến Zouma cáu giận với con mèo vì chúng đã làm vỡ bình hoa.
HLV ĐT Pháp trừng phạt Kurt Zouma

HLV ĐT Pháp sẵn sàng trừng phạt Kurt Zouma


Dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng áp lực dành cho cầu thủ sinh năm 1994 vẫn là rất lớn. Sky Sports đưa tin, West Ham trước tiên tiến hành xử phạt Zouma 250.000 bảng, tương đương với 2 tuần lương của trung vệ này. Anh còn bị cấm thi đấu trước Leicester. Cầu thủ này còn bị nhà tài trợ từ chối hợp tác và thậm chí nhiều khả năng ngồi tù.

Khó khăn dành cho ngôi sao người Pháp vẫn chưa dừng lại vì những phát ngôn mới nhất từ HLV ĐT Pháp - Didier Deschamps. Nói về hành động của Zouma, ông nói: “Tôi thực sự ngạc nhiên khi cậu ấy làm vậy. Đó là sự tàn nhẫn không thể chấp nhận được, không thể dung thứ được. Những hình ảnh này thật gây sốc và không thể bỏ qua."

“Tôi vẫn chưa nghĩ đến việc lựa chọn đội hình cho trận giao hữu vào tháng 3. Một số cầu thủ từng mắc sai lầm và tôi đã loại bỏ họ một thời gian. Tôi sẽ không thay đổi tiêu chí chọn nhân sự của mình ở những đợt tập trung sắp tới."

Với những lời phát biểu của mình, nhiều khả năng Deschamps sẽ loại bỏ cầu thủ của West Ham trong đợt tập trung vào tháng tới.
Đồng đội tại West Ham lên tiếng bảo vệ Zouma trước chỉ tríchĐồng đội tại West Ham lên tiếng bảo vệ Zouma trước chỉ trích
Michail Antonio lên tiếng sau khi Zouma phải hứng chịu nhiều chỉ trích vì hành động tấn công động vật.
Zouma có thể phải ngồi tù vì ngược đãi động vậtZouma có thể phải ngồi tù vì ngược đãi động vật
Hành động thẳng chân đá mèo mới đây của Kurt Zouma có thể khiến anh phải đối mặt với án tù 4 năm vì tội ngược đãi động vật.
Zouma bị Adidas cắt hợp đồng vì đá mèoZouma bị Adidas cắt hợp đồng vì đá mèo
Kurt Zouma đã bị nhà tài trợ Adidas cắt hợp đồng sau đoạn video đá mèo gây phẫn nộ dư luận thời gian gần đây.
West Ham đưa ra án phạt dành cho Kurt ZoumaWest Ham đưa ra án phạt dành cho Kurt Zouma
Với hành động ngược đãi động vật, trung vệ Kurt Zouma đã bị West Ham phạt tiền và cấm thi đấu trước Leicester. Trước đó anh cũng bị Adidas chấm dứt hợp đồng...
Kurt Zouma trả giá cực đắt ở trận đấu với WatfordKurt Zouma trả giá cực đắt ở trận đấu với Watford
Ở trận đấu với Watford, trung vệ Kurt Zouma đã bị NHM Watford la ó sau hành động ngược đãi một chú mèo. Dù đã xin lỗi nhưng áp lực lên vai cựu sao Chelsea vẫn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X