Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Pháp tiết lộ lý do tiếp tục loại bỏ Lacazette

Thứ Tư 22/05/2019 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Deschamp nói về lý do loại bỏ Lacazette. HLV của ĐT Pháp khẳng định Wissam Ben Yedder của Sevilla là lý do khiến tiền đạo của Arsenal không được lên tuyển.

Lacazette không được gọi vào ĐT Pháp vì Ben Yedder


Mùa giải này, tiền đạo Alexandre Lacazette chơi khá tốt trong màu áo Arsenal. Ngôi sao sinh năm 1991 ghi 19 bàn và cung cấp 13 kiến tạo trên mọi đấu trường, ở Ngoại hạng Anh ngôi sao 27 tuổi có 13 bàn cùng 8 đường kiến tạo thành bàn. Thậm chí Atletico quan tâm Lacazette, Barca cũng muốn có cầu thủ người Pháp.
HLV Deschamp nói về lý do loại bỏ Lacazette hình ảnh

HLV Deschamps tiết lộ lý do loại bỏ Lacazette


Phong độ ấn tượng của Lacazette giúp Arsenal lọt vào trận chung kết Europa League. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, ngôi sao 27 tuổi tiếp tục không có tên trong danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Pháp.

Ngôi sao của Arsenal đã không ra sân trong màu áo ĐTQG kể từ anh ghi bàn trong trận hòa 2-2 với Đức vào tháng 11 năm 2017. Lacazette không có mặt trong đội hình vô địch World Cup 2018 của ĐT Pháp, vào tháng 3 vừa qua nhữg chấn thương khiến anh lỡ hẹn với những trận đấu của Les Bleus.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Deschamp nói về lý do loại bỏ Lacazette. HLV của ĐT Pháp khẳng định Wissam Ben Yedder của Sevilla là lý do khiến tiền đạo của Arsenal không được lên tuyển.

“Tôi có những lựa chọn khó khăn. ĐT Pháp có nhiều cầu thủ tốt và tôi chỉ chọn những người có phong độ cao nhất. Mọi người có thể trách tôi vì loại bỏ Lacazette, song Ben Yedder cũng rất xứng đáng. Cậu ấy đã ghi 30 bàn trên mọi mặt trận ở mùa giải này, cậu ấy thường xuyên tỏa sáng trong những trận đấu quan trọng”.

“Tôi không có mâu thuẫn gì với Lacazette cả. Cậu ấy là một tiền đạo tốt, cậu ấy đang dần duy trì sự ổn định. Nếu cậu ấy tiếp tục ghi được nhiều bàn thắng, cánh cửa ĐTQG vẫn luôn mở rộng trước mặt cậu ấy”.


Danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Pháp


Thủ môn: Alphonse Areola (PSG), Benjamin Lecomte (Montpellier), Hugo Lloris (Tottenham), Mike Maignan (Lille)

Hậu vệ: Lucas Digne (Everton), Leo Dubois (Lyon), Clément Lenglet (Barcelona), Ferland Mendy (Lyon), Benjamin Pavard (Bayern Munich), Samuel Umtiti (Barcelona), Raphaël Varane (Real Madrid), Kurt Zouma (Everton)

Tiền vệ: N'Golo Kanté (Chelsea), Blaise Matuidi (Juventus), Tanguy Ndombele (Lyon), Paul Pogba (Manchester United), Moussa Sissoko (Tottenham)

Tiền đạo: Wissam Ben Yedder (Sevilla FC), Kingsley Coman (Bayern Munich), Olivier Giroud (Chelsea), Antoine Griezmann (Atlético Madrid), Thomas Lemar (Atletico Madrid), Kylian Mbappé (PSG), Florian Thauvin

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X