Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Pháp thêm một lần khiến Frank Lampard bực tức

Thứ Ba 07/01/2020 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Didier Deschamp khuyên Giroud rời Chelsea, động thái này có thể khiến Frank Lampard, HLV của Chelsea cảm thấy tức giận.

HLV ĐT Pháp khuyên Giroud nên rời Chelsea


Mùa giải năm nay, tiền đạo Olivier Giroud không được trọng dụng ở sân Stamford Bridge. Dưới thời HLV Frank Lampard, ngôi sao sinh năm 1986 chỉ là lựa chọn thứ 3 ở vị trí trung phong cắm, sau Tammy Abraham và Michy Batshuayi.
 
HLV Didier Deschamp khuyên Giroud rời Chelsea hình ảnh

HLV ĐT Pháp tiếp tục khuyên Giroud rời Chelsea


Chân sút người Pháp thất vọng khi không được ra sân, anh đã đánh tiếng muốn ra đi. Số 18 đã nói chuyện với HLV Lampard, ông thầy người Anh tuyên bố tôn trọng quyết định của học trò. Tuy nhiên, Chelsea nói về tương lai Giroud, họ sẽ chỉ chấp nhận để cầu thủ 33 tuổi ra đi nếu tìm được người thay thế. 

VCK Euro 2020 đang đến rất gần, Giroud có thể đánh mất vị trí đá chính ở ĐTQG nếu không được sử dụng thường xuyên. HLV Didier Deschamp khuyên Giroud rời Chelsea, động thái này có thể khiến Frank Lampard, HLV của Chelsea cảm thấy tức giận.

“Nếu bạn cảm thấy hạnh phúc bạn mới có thể phát huy hết khả năng của mình. Giroud đang không có phong độ tốt, đơn giản bởi cậu ấy không còn cảm thấy hạnh phúc ở Chelsea nữa. Chẳng cầu thủ nào hài lòng khi phải ngồi dự bị cả”.

“Tôi nghĩ Giroud nên rời Chelsea, cậu ấy nên cập bến CLB nào mà mình cảm thấy hạnh phúc. Tôi không biết cậu ấy sẽ đi đâu nếu rời Chelsea, đó là quyết định của cậu ấy. Tôi đã nói chuyện với Giroud, tôi đã đưa ra những lời khuyên cho cậu ấy. Dù Giroud có quyết định thế nào thì tôi vẫn tôn trọng”.

Hiện rất nhiều đội bóng quan tâm cầu thủ của Chelsea. Newcastle muốn có Giroud, Aston Villa cũng đang quan tâm cựu sao Arsenal. Về phía đội bóng thành London, họ cũng đang đẩy mạnh việc tìm người thế vị trí của ngôi sao người Pháp.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X