Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Pháp tin Paul Pogba sẽ làm được một điều?

Thứ Bảy 27/03/2021 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Didier Deschamps của ĐT Pháp thừa nhận tiền vệ Paul Pogba đang không ở trạng thái tốt nhất. Ngôi sao 27 tuổi vừa trở lại sau chấn thương dài hạn.

Deschamps tin Pogba sẽ lấy lại phong độ cao nhất


Mùa giải năm nay, những chấn thương khiến tiền vệ Paul Pogba bỏ lỡ nhiều trận đấu của MU. Chấn thương gân khoeo hồi tháng 1 khiến cầu thủ sinh năm 1993 phải nghỉ thi đấu 6 tuần, anh vừa trở lại thi đấu vào đầu tháng 3.
HLV ĐT Pháp nói về Paul Pogba

HLV ĐT Pháp nói về Paul Pogba


Sau trận thua 1-3 của MU trước Leicester ở tứ kết FA Cup, Paul Pogba vào sân trong 30 phút cuối cùng trong trận hòa 1-1 của ĐT Pháp trước Ukraine ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Nói về phong độ của cầu thủ 27 tuổi, HLV Didier Deschamps của ĐT Pháp cho biết:

Rõ ràng là cậu ấy không đạt phong độ cao nhất ở thời điểm hiện tại. Tôi quyết định chỉ sử dụng cậu ấy trong 30 phút trước Ukraine. Giống như bất kỳ cầu thủ nào, trở lại sau một chấn thương, bạn sẽ mất thời gian để tìm lại phong độ tốt nhất”.

“Tôi đã làm việc với Pogba trong một thời gian dài. Cậu ấy là một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất thế giới. Tôi tin rằng Pogba sẽ sớm lấy lại những gì tốt nhất. Cậu ấy cần thời gian để cho tất cả thấy khả năng của mình”.

Sau trận hòa thất vọng trước Ukraine, ĐT Pháp sẽ có trận đấu tiếp theo ở vòng loại với Kazakhstan vào Chủ nhật. Sau đó, họ sẽ đối mặt với Bosnia-Herzegovina vào thứ Tư tuần tới. Mục tiêu của Les Bleus là 6 điểm trong 2 trận đấu tới, qua đó nhanh chóng hoàn thành mục tiêu vượt qua vòng loại.
Sao Arsenal sợ nhất… Paul pogbaSao Arsenal sợ nhất… Paul pogba
Cầu thủ trẻ đang lên của Arsenal - Emile Smith Rowe đã khẳng định tiền vệ Paul Pogba của MU là cầu thủ khó khăn nhất mà anh từng đối mặt ở Premier League.
HLV Solskjaer lên tiếng về tương lai PogbaHLV Solskjaer lên tiếng về tương lai Pogba
Bàn thắng vào lưới AC Milan giúp tiền vệ Paul Pogba được nhắc đến rất nhiều trong thời gian gần đây, HLV Solskjaer mới đây cũng chia sẻ tương lai cầu thủ người...
Đây! Hình ảnh fan MU mong chờ nhất từ đầu mùa giảiĐây! Hình ảnh fan MU mong chờ nhất từ đầu mùa giải
Sau trận thắng AC Milan và giành vé vào tứ kết Europa League, tiền vệ Bruno Fernandes đã đăng tải bức ảnh chung với Paul Pogba trong phòng thay đồ.
Chiêm ngưỡng bàn thắng thứ 2 của MU trước AC MilanChiêm ngưỡng bàn thắng thứ 2 của MU trước AC Milan
Không chỉ mỗi Paul Pogba biết cách ghi bàn, mà thủ môn Dean Henderson cũng toả sáng với pha cứu thua tương đương một bàn thắng trước Rossoneri.
Pogba nhận mưa lời khen sau khi tỏa sáng giải cứu MUPogba nhận mưa lời khen sau khi tỏa sáng giải cứu MU
Paul Scholes và Owen Hargreaves đã dành những lời khen cho màn trình diễn đẳng cấp của Pogba trước AC Milan khi cầu thủ này giúp Quỷ đỏ giành vé vào vòng tứ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X