Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Pháp cập nhật tình hình chấn thương của Anthony Martial

Thứ Tư 31/03/2021 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV ĐT Pháp - Didier Deschamps mới đây đã báo tin vui cho MU về chấn thương của tiền đạo Anthony Martial.

Anthony Martial không gặp vấn đề nghiêm trọng


Trong chiến thắng 2-0 của ĐT Pháp trước Kazakhstan ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, tiền đạo Anthony Martial rời sân ở phút 59 vì chấn thương. Vấn đề mà cầu thủ sinh năm 1995 gặp phải khiến NHM đội chủ sân Old Trafford cảm thấy lo lắng.
HLV ĐT Pháp nói về chấn thương của Martial

HLV ĐT Pháp nói về chấn thương của Martial


Khi mà Rashford và Mason Greenwood cũng đang dưỡng thương, trong khi Edinson Cavani mới chỉ trở lại, nếu Anthony Martial nghỉ thi đấu dài hạn có thể khiến Quỷ đỏ khủng hoảng hàng công. Mới đây, khi được hỏi về chấn thương của học trò, HLV Didier Deschamps của ĐT Pháp cho biết:

Martial gặp một vấn đề nhỏ ở đầu gối. Không có bất kỳ sự nghiêm trọng nào cả. Tôi đã nói chuyện với Martial, cậu ấy không gặp vấn đề nghiêm trọng. Cậu ấy không tập luyện trong vài ngày gần đây, nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ sớm trở lại mà thôi”. 

Đêm nay, Pháp sẽ có trận đấu với Bosnia trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng D vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Họ hiện đang có 4 điểm sau 2 lượt trận. Les Bleus đang quyết tâm giành 3 điểm, qua đó củng cố ngôi đầu ở bảng đấu của mình.

Mùa giải năm nay, Martial chơi không quá bùng nổ trong màu áo MU. Anh mới ghi được 7 bàn trên mọi mặt trận. Tuy nhiên, HLV Solskjaer không hề tỏ ra lo lắng, ông tin tưởng học trò sẽ sớm tìm lại phong độ.

Sau loạt trận của ĐTQG, MU sẽ đụng độ Brighton ở Ngoại hạng Anh. Sau đó họ sẽ làm khách trên sân của Granada ở lượt đi tứ kết Europa League.
Rời sân sớm, Martial vẫn được HLV ĐT Pháp khen ngợiRời sân sớm, Martial vẫn được HLV ĐT Pháp khen ngợi
HLV Didier Deschamps đã ca ngợi phong độ của tiền đạo Anthony Martial sau chiến thắng 2-0 của Pháp trên sân Kazakhstan.
Sao MU góp công, nhà ĐKVĐ World Cup thắng nhẹ đàn em KazakhstanSao MU góp công, nhà ĐKVĐ World Cup thắng nhẹ đàn em Kazakhstan
Tiền đạo Anthony Martial góp 1 pha kiến tạo giúp tuyển Pháp thắng trận đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022.
MU chốt tương lai Anthony MartialMU chốt tương lai Anthony Martial
Chứng kiến phong độ thê thảm của tiền đạo Anthony Martial trong mùa giải này, BLĐ Man United đã có quyết định về tương lai của cầu thủ này.
Huyền thoại Premier League lên án Anthony MartialHuyền thoại Premier League lên án Anthony Martial
Huyền thoại Premier League - Alan Shearer đã không thể hài lòng với màn trình diễn của tiền đạo Anthony Martial ở trận thua 1-3 của MU trước Leicester.
Martial lại bị chỉ trích vì thái độ hời hợtMartial lại bị chỉ trích vì thái độ hời hợt
Huyền thoại Alan Shearer cảm thấy vô cùng khó chịu khi thấy Martial thi đấu hời hợt trước Leicester và thực sự thiếu hẳn khát khao ghi bàn cần có của một tiền...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X