Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Pháp nói gì về vị trí mới của Kante ở Chelsea?

Thứ Tư 14/11/2018 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Didier Deschamps nói về Kante, HLV tuyển Pháp đã lên tiếng khen ngợi sự đa năng của cầu thủ 27 tuổi.

Kante được sử dụng ở vị trí mới dưới thời Sarri


Dưới thời HLV Conte, Kante được sử dụng ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Ngôi sao người Pháp chỉ quanh quẩn ở giữa sân và bên phần sân nhà. Tiền vệ 27 tuổi đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình, anh được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh.
Didier Deschamps nói về Kante trong vai trò mới ở Chelsea hình ảnh

Kante được đá cao hơn dưới thời HLV Sarri


Tuy nhiên, dưới thời HLV Sarri, vị trí của Kante đã được thay đổi. Ngôi sao sinh năm 1991 đã được đẩy lên đá cao hơn, anh nhường vị trí tiền vệ phòng ngự cho tân binh Jorginho. Với việc được chơi cao hơn, Kante đóng góp nhiều hơn vào mặt trận tấn công.

Ngôi sao người Pháp thích ứng rất tốt trong vai trò mới, anh chơi năng nổ nơi hàng tiền vệ của đội bóng thành London. Kante vẫn tỏ ra hiệu quả trong những tình huống hỗ trợ phòng ngự, ngoài ra anh còn thường xuyên cung cấp bóng cho tuyến trên.

Kante di chuyển nhiều nhất Ngoại hạng Anh 2018/19, sau 12 vòng đấu cầu thủ người Pháp di chuyển quãng đường lên tới 141.87 km. Trong vai trò mới, Kante đang cho thấy sự toàn diện của mình.


HLV Didier Deschamps khen ngợi Kante


Didier Deschamps nói về Kante, HLV tuyển Pháp đã lên tiếng khen ngợi sự đa năng của cầu thủ 27 tuổi.
Pogba Kante

Deschamps khen ngợi sự đa năng của Kante


“Mùa này, trong màu áo Chelsea cậu ấy được đẩy lên đá cao hơn. Vị trí mới giúp cậu ấy đóng góp nhiều hơn vào lối chơi của đội bóng, hiện tại Kante không chỉ phòng thủ mà cậu ấy còn tham gia vào việc phát động tấn công và trực tiếp dứt điểm”.

“Kante đang được chơi tự do hơn, vị trí mới không hề ảnh hưởng đến phong độ và sự hiệu quả của cậu ấy. Kante là một cầu thủ đa năng, cậu ấy có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào nơi hàng tiền vệ. Cậu ấy là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại”.

Khi được hỏi về vị trí mới, Kante khẳng định: “Tôi sẵn sàng chơi ở bất kỳ vị trí nào mà HLV mong muốn. Tôi cảm thấy hài lòng với vị trí hiện tại, vị trí mới giúp tôi di chuyển tự do và kết hợp với các đồng đội tốt hơn”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X