Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Pháp mở cửa để Martial trở lại ĐTQG

Thứ Ba 19/02/2019 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Didier Deschamp hết lời khen ngợi Martial sau phong độ ấn tượng dưới thời HLV Solskjaer, HLV ĐT Pháp khẳng định cầu thủ 23 tuổi sẽ được gọi trở lại ĐTQG nếu tiếp tục duy trì phong độ tốt.

HLV Deschamp khen ngợi Martial


Anthony Martial chơi không quá tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho, thậm chí có thời điểm anh còn đòi ra đi. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, tiền đạo sinh năm 1995 đang chơi cực tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Ole Gunnar Solskjaer.
HLV Didier Deschamp hết lời khen ngợi Martial  hình ảnh

HLV ĐT Pháp mở cửa để Martial trở lại ĐTQG


Từ khi ông thầy người Na Uy dẫn dắt M.U vào ngày 19/12 năm ngoái, Quỷ đỏ đã giành chiến thắng 11/13 trận. Trong chuỗi trận này, Martial đá chính 8 lần, anh có 3 bàn cùng 2 kiến tạo. Chân sút người Pháp luôn chơi hiệu quả mỗi khi được ông thầy người Na Uy trao cơ hội.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Didier Deschamp hết lời khen ngợi Martial sau phong độ ấn tượng dưới thời HLV Solskjaer, HLV ĐT Pháp khẳng định cầu thủ 23 tuổi sẽ được gọi trở lại ĐTQG nếu tiếp tục duy trì phong độ tốt.

“Trong sự nghiệp của các cầu thủ, có lúc họ chơi tốt nhưng cũng có thời điểm họ bị những khó khăn bủa vây. Ở giai đoạn đầu mùa giải, Martial chơi bóng không quá tốt. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại cậu ấy đang có phong độ cao, Martial duy trì sự tự tin rất lớn”.

“Tôi đánh giá cao những gì cậu ấy thể hiện trong thời gian gần đây, Martial đã trở lại với phong độ cao nhất. Nếu cậu ấy tiếp tục ra sân thường xuyên và giữ được sự ổn định, cậu ấy hoàn toàn có cơ hội trở lại ĐT Pháp”.

Martial dính chấn thương sau trận đấu với PSG ở Champions League, anh được chuẩn đoán sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tuần. Tuy nhiên, M.U vừa nhận tin vui từ cầu thủ người Pháp, theo đó anh trở lại sớm hơn dự kiến, cầu thủ 23 tuổi có thể ngồi dự bị trước Liverpool vào cuối tuần này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X