Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Na Uy khiến Arsenal lo lắng về Martin Odegaard

Thứ Tư 21/09/2022 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên của ĐT Na Uy, Stale Solbakken thừa nhận Martin Odegaard hiện không tốt nhưng vẫn có thể có vai trò trong các trận đấu của ĐTQG.

Trong chuyến làm khách của Arsenal trên sân của Brentford ở vòng 8 Ngoại hạng Anh, tiền vệ Martin Odegaard không có tên trong danh sách thi đấu, điều đó tạo cơ hội cho Fabio Vieira có trận đá chính đầu tiên trong màu áo đội bóng thành London.

Martin Odegaard dang dinh chan thuong

Martin Odegaard đang dính chấn thương

Không có cầu thủ người Na Uy nhưng Arsenal vẫn giành chiến thắng 3-0, qua đó đòi lại ngôi đầu bảng từ Man City. Sau trận đấu, khi được hỏi về sự vắng mặt của Odegaard, HLV Mikel Arteta cho biết: “Cậu ấy dính chấn thương trong buổi tập mới đây của Arsenal, vấn đề không quá nghiêm trọng nhưng tôi không biết khi nào cậu ấy sẽ trở lại”.

“Loạt trận của ĐTQG sẽ diễn ra ngay sau đó, và một vài cầu thủ của Arsenal sẽ có thời gian nghỉ ngơi. Chúng tôi hy vọng sẽ đón chào sự trở lại của một vài cầu thủ khi Ngoại hạng Anh thi đấu trở lại”.

Na Uy sẽ thi đấu tại Nations League với Slovenia vào thứ Bảy tuần này và trên sân nhà trước Serbia vào thứ Ba tuần tới, và Odegaard vẫn là một phần của đội bóng. Huấn luyện viên của ĐT Na Uy, Stale Solbakken tuyên bố ông vẫn liên lạc thường xuyên với Arsenal để biết được tình hình của cựu sao Real Madrid. Ông nói:

“Chúng tôi thường xuyên liên hệ với Odegaard, Mikel Arteta và đội ngũ y tế của Arsenal. Cậu ấy không tốt bây giờ. Tôi không biết là cậu ấy có thể ra sân ở một hay cả hai trận đấu sắp tới hay không. Ngay cả khi không ra sân cậu ấy vẫn đóng vai trò quan trọng ở đội tuyển”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X