Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Mỹ tin rằng Pulisic không tháo chạy khỏi Chelsea

Thứ Sáu 19/08/2022 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gregg Berhalter khẳng định Pulisic sẽ không tháo chạy khỏi Chelsea mà sẽ chiến đấu để giành giật suất đá chính.

HLV ĐT Mỹ tin rằng Pulisic không tháo chạy khỏi Chelsea

Pulisic đã góp mặt trong cả 2 trận đấu của Chelsea ở Premier League mùa này. Tuy vậy, cầu thủ người Mỹ chỉ ra sân từ ghế dự bị.

pulisic
HLV ĐT Mỹ tin rằng Pulisic không tháo chạy khỏi Chelsea

Dù không xuất phát thường xuyên cho Chelsea, Pulisic vẫn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ HLV Berhalter ở đội tuyển Mỹ. Ông cho rằng Pulisic có thể vượt qua bất kỳ thách thức nào.

“Cậu ấy là một chiến binh. Rồi các bạn sẽ thấy. Cậu ấy sẽ được ra sân. Mọi người nghi ngờ về khả năng đá chính của cậu ấy. Nhưng rồi cậu ấy luôn được ra sân bởi vì những đóng góp của mình.

Cậu ấy là một tay săn bàn, một người chiến thắng. Những gì tôi thấy từ cậu ấy trong vài năm qua là tâm lý của cậu ấy hoàn toàn thay đổi. Cậu ấy đón nhận những thứ như vậy dễ dàng.

Pulisic không sợ những thử thách như cậu ấy đang phải đón nhận ở Chelsea. Tôi háo hức được xem cậu ấy thi đấu trong năm nay”.

Pulisic vẫn có thể lựa chọn chia tay Chelsea nếu như HLV Tuchel quyết định chiêu mộ Aubameyang và Anthony Gordon. Những câu lạc bộ nư Newcastle, Atletico Madrid và Juventus đang theo dõi sát sao tình hình của Pulisic. Ngoài ra, Man United là đội bóng mới nhất bày tỏ sự quan tâm tới ngôi sao 23 tuổi.

Ở mùa giải năm ngoái, Pulisic ra sân 38 lần trên mọi đấu trường cho Chelsea. Anh đóng góp được 8 bàn thắng và 5 pha kiến tạo. Pulisic có điểm cộng là vô cùng đa năng, có thể đá mọi vị trí trên hàng công nên có thể vẫn được HLV Tuchel giữ lại sân Stamford Bridge cho mùa giải này.

Chelsea tiến thêm một bước trong vụ chiêu mộ người cũ ArsenalChelsea tiến thêm một bước trong vụ chiêu mộ người cũ Arsenal
CLB Chelsea đang ở rất gần với chữ ký của cựu đội trưởng Arsenal, Pierre-Emerick Aubameyang khi họ sẽ gặp đại diện của Aubameyang trong hôm nay.
Trọng tài trận Chelsea vs Tottenham thừa nhận mắc sai lầmTrọng tài trận Chelsea vs Tottenham thừa nhận mắc sai lầm
Mike Dean, trọng tài VAR trận Chelsea vs Tottenham thừa nhận sai sót khi bỏ qua tình huống Cucurella bị giật tóc.
Trevoh Chalobah chia tay ChelseaTrevoh Chalobah chia tay Chelsea
Theo The Athletic, Chelsea chuẩn bị chia tay trung vệ Trevoh Chalobah, điều đó cho thấy khả năng họ chiêu mộ thành công Wesley Fofana của Leicester là cực cao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X