Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Mỹ khen ngợi Christian Pulisic sau màn trình diễn không thể tin được

Thứ Hai 29/03/2021 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Christian Pulisic đã chơi cực tốt trong chiến thắng 2-1 của Mỹ trước Bắc Ireland, HLV Gregg Berhalter đã hết lời khen ngợi màn trình diễn của cầu thủ đang khoác áo Chelsea.

HLV Gregg Berhalter khen ngợi Christian Pulisic


Trong màu áo Chelsea, tiền vệ Christian Pulisic đang không được trọng dụng dưới thời HLV Thomas Tuchel. 14 trận đấu dưới thời ông thầy người Đức, cầu thủ sinh năm 1998 chỉ có 3 lần ra sân ngay từ đầu. Dù không được đá chính thường xuyên ở Chelsea, song trong màu áo ĐT Mỹ, Pulisic vẫn là lựa chọn không thể thay thế.
 
HLV ĐT Mỹ khen ngợi Christian Pulisic

HLV ĐT Mỹ khen ngợi Christian Pulisic


ĐT Mỹ vừa có trận giao hữu với Bắc Ireland. Họ đã chơi tốt hơn và giành chiến thắng 2-1. Tiền vệ Christian Pulisic là người ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 63, trước khi McGinn mang về bàn thắng danh dự cho Bắc Ireland.

Với màn trình diễn ấn tượng trước Bắc Ireland, Pulisic đã nhận được rất nhiều lời khen từ HLV của ĐT Mỹ, Gregg Berhalter. Ông nói:

“Đó là màn trình diễn không thể tin được của Christian Pulisic. Cậu ấy hoạt động không biết mệt mỏi, cậu ấy tham gia rất nhiều vào lối chơi của toàn đội. Cậu ấy có thể làm được mọi thứ với trái bóng. Tôi chúc mừng Pulisic với bàn thắng vào lưới Bắc Ireland”.

“Trong mọi hoàn cảnh, Pulisic luôn tìm cách vươn lên. Cậu ấy không chỉ gây ấn tượng với tôi bởi tài năng mà còn ở tinh thần thi đấu và ý chí vươn lên”.

“Những chấn thương khiến cậu ấy không đá chính quá nhiều ở Chelsea, nhưng hiện tại Pulisic đã lấy lại thể trạng tốt nhất, tôi tin cậu ấy sẽ bùng nổ ở giai đoạn cuối mùa giải. Pulisic là một trong những cầu thủ tấn công hàng đầu thế giới, Chelsea phải cảm thấy may mắn khi có cậu ấy trong đội hình”.
Sao từ chối Liverpool và Chelsea: “Tôi còn giỏi hơn cả Neymar và Mbappe!”Sao từ chối Liverpool và Chelsea: “Tôi còn giỏi hơn cả Neymar và Mbappe!”
Cầu thủ chạy cánh Jeremy Doku của Rennes tự hào rằng anh là cầu thủ rê bóng tốt nhất ở Ligue 1, hơn cả bộ đôi Kylian Mbappe và Neymar của Paris Saint-Germain.
Southgate khẳng định Mount xứng đáng được tin dùng ở Anh và ChelseaSouthgate khẳng định Mount xứng đáng được tin dùng ở Anh và Chelsea
Vị thuyền trưởng Tam Sư cho rằng với những gì đã thể hiện, cậu học trò đủ sức có một vị trí quan trọng ở CLB lẫn ĐTQG.
Bị Thomas Tuchel chỉ trích ngay trên sân, Timo Werner phản ứng thế nào?Bị Thomas Tuchel chỉ trích ngay trên sân, Timo Werner phản ứng thế nào?
Phát biểu trong đợt tập trung cùng ĐT Đức, tiền đạo Timo Werner đã có những chia sẻ về tân HLV của Chelsea - Thomas Tuchel.
“Bom xịt” Chelsea ngỏ ý muốn ở lại Napoli lâu dài“Bom xịt” Chelsea ngỏ ý muốn ở lại Napoli lâu dài
Người đại diện của Tiemoue Bakayoko cho biết tiền vệ này hy vọng được tiếp tục gắn bó với đội bóng Italia sau khi thỏa thuận cho mượn chấm dứt.
Đang thăng hoa, đội phó Chelsea bất ngờ bóng gió muốn ra điĐang thăng hoa, đội phó Chelsea bất ngờ bóng gió muốn ra đi
Đóng vai trò vô cùng quan trọng dưới thời Tuchel, Jorginho bất ngờ lên tiếng để ngỏ khả năng rời Chelsea trong tương lai gần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X