Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Ma-Rốc tiết lộ lý do thẳng tay loại bỏ Hakim Ziyech

Thứ Năm 02/09/2021 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Hakim Ziyech không có mặt trong danh sách tập trung mới nhất của ĐT Ma-Rốc, lý do cũng đã được HLV Vahid Halilhodzic tiết lộ.

HLV Halilhodzic không hài lòng với Hakim Ziyech


Tiền vệ Hakim Ziyech đã trở lại tập luyện, nhưng anh không có tên trong danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Ma-Rốc cho 2 trận đấu với Sudan và Guinea ở vòng loại World Cup 2022. Những tưởng cầu thủ sinh năm 1992 chưa đạt trạng thái tốt nhất và bị loại, nhưng thực tế không phải như vậy.
Hakim Ziyech trong màu áo tuyển Ma-Rốc

Hakim Ziyech trong màu áo tuyển Ma-Rốc


Theo đó, việc có thái độ không tốt trong 2 trận giao hữu với Ghana và Burkina Faso là lý do khiến cầu thủ đang khoác áo Chelsea bị loại. Đích thân HLV Vahid Halilhodzic của ĐT Ma-Rốc chia sẻ:

Cậu ấy đến muộn và sau đó đã từ chối ra sân trong trận giao hữu với Ghana vào tháng 6. Đó không phải là hành động của một cầu thủ thuộc ĐTQG. Đối với tôi, đội tuyển quốc gia là trên hết, không ai có thể lớn hơn. Nếu bạn đặt vị trí của mình cao hơn dân tộc, bạn sẽ bị loại bỏ”.

“Lần đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân tôi chứng kiến điều đó, tôi thực sự bị tổn thương. Hakim Ziyech nói rằng cậu ấy bị thương, nhưng đội ngũ y tế đã kiểm tra và khẳng định cậu ấy có thể ra sân. Cậu ấy thậm chí từ chối vào sân thay người trong hiệp thi đấu thứ 2”.

“Đối với tôi, hành vi kiểu đó là không thể chấp nhận được. Nếu bạn không cố gắng hết sức vì ĐTQG, bạn sẽ không được lựa chọn. Tất nhiên, nếu cậu ấy nhận sai và nói lời xin lỗi, cánh cửa trở lại ĐT Ma-Rốc vẫn mở rộng với Ziyech. Tôi không làm khó cậu ấy, tôi chỉ đưa ra những quyết định mà mình cảm thấy chính xác”.
Nỗi buồn của Ziyech trong ngày Chelsea giành Siêu Cúp Châu ÂuNỗi buồn của Ziyech trong ngày Chelsea giành Siêu Cúp Châu Âu
Hakim Ziyech đã phải đeo nẹp tay khi cùng Chelsea lên nhận danh hiệu vô địch Siêu Cúp Châu Âu 2021 sau chiến thắng trước Villarreal.
Chelsea trả giá cực đắt sau chiến thắng trước VillarrealChelsea trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Villarreal
Chiến thắng của Chelsea trước Villarreal trong trận Siêu cúp châu Âu không diễn ra trọn vẹn khi tiền vệ Hakim Ziyech phải rời sân trong hiệp 1 vì chấn thương...
Hàng thủ lơ mơ, Chelsea đánh rơi chiến thắng trước TottenhamHàng thủ lơ mơ, Chelsea đánh rơi chiến thắng trước Tottenham
(Video bóng đá - Kết quả bóng đá, Chelsea vs Tottenham, giao hữu) Cú đúp của Ziyech giúp Chelsea dẫn 2-0 nhưng sự kém cỏi của hàng thủ đội ĐKVĐ Champions...
Olivier Giroud mời gọi Hakim Ziyech tới AC Milan với mìnhOlivier Giroud mời gọi Hakim Ziyech tới AC Milan với mình
Tiền đạo Olivier Giroud mới đây khẳng định sẽ thật hạnh phúc nếu được chơi bóng bên cạnh Hakim Ziyech trong màu áo AC Milan.
Hakim Ziyech lập hat-trick, Chelsea đại thắng 6-1Hakim Ziyech lập hat-trick, Chelsea đại thắng 6-1
Cú hat-trick của tiền vệ Hakim Ziyech giúp Chelsea đánh bại Peterborough United với tỷ số 6-1 tại trung tâm đào tạo của họ ở Cobham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X