Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Italia khuyên học trò rời Chelsea

Thứ Tư 09/06/2021 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roberto Mancini mới đây đã lên tiếng khuyên hậu vệ Emerson nên rời Chelsea để được ra sân thi đấu thường xuyên hơn.

Emerson được khuyên rời Chelsea


Mùa giải vừa qua, hậu vệ Emerson không được trọng dụng ở Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1994 chỉ ra sân có 2 lần ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ người Italia không cạnh tranh được vị trí với Ben Chilwell và Marcos Alonso ở vị trí hậu vệ trái.
Emerson lên tiếng về tương lai ở Chelsea

Emerson lên tiếng về tương lai ở Chelsea


Có rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của Emerson. Một số nguồn tin cho rằng Chelsea đã đưa anh vào danh sách thanh lý, họ chỉ muốn thu về 7 triệu bảng từ cựu cầu thủ của Roma. Hiện rất nhiều đội bóng của Italia đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 26 tuổi.

Emerson hiện đang tập trung cùng ĐT Italia để chuẩn bị cho những trận đấu ở VCK Euro 2020. Trong một tiết lộ với Telegraph, Emerson thừa nhận HLV Roberto Mancini đã khuyên anh rời khỏi Chelsea để khoác áo một CLB khác. Anh nói:

Roberto Mancini cho rằng tôi xứng đáng được thi đấu thường xuyên. Ông ấy không muốn tôi phải ngồi dự bị. Tôi rấy vui khi được HLV quan tâm, nhưng đôi khi trong bóng đá, chuyện đi hay ở của một cầu thủ phụ thuộc vào nhiều yếu tố”.

“Tôi chỉ hứa với ông ấy rằng sẽ liên tục nỗ lực để cải thiện khả năng của mình. Tôi đã có một mùa giải mà mọi thứ không diễn ra như kế hoạch, nhưng tôi cũng rút ra những kinh nghiệm sâu sắc cho bản thân mình. Bây giờ tôi tập trung vào việc tập luyện và cùng ĐT Italia tiến sâu ở VCK Euro 2020”.

“NHM kỳ vọng rất nhiều vào đội tuyển, và chúng tôi muốn đền đáp niềm tin của họ. Toàn đội đang có trạng thái tốt, chúng tôi đã sẵn sàng cho trận ra quân với Thổ Nhĩ Kỳ”.
“Man City mất Champions League không phải lỗi của Guardiola!”“Man City mất Champions League không phải lỗi của Guardiola!”
Kyle Walker khẳng định Pep Guardiola không phải là người phải chịu trách nhiệm sau thất bại của Man City trước Chelsea tại chung kết Champions League.
Chelsea chốt giá bán Callum Hudson-OdoiChelsea chốt giá bán Callum Hudson-Odoi
Tiền vệ Callum Hudson-Odoi không được HLV Thomas Tuchel đánh giá quá cao, ngôi sao sinh năm 2000 đã bị ông thầy người Đức đưa vào danh sách thanh lý ở Hè 2021.
Olivier Giroud áp sát kỷ lục ghi bàn của Thierry Henry cho ĐT PhápOlivier Giroud áp sát kỷ lục ghi bàn của Thierry Henry cho ĐT Pháp
Tiền đạo Olivier Giroud đã lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 của ĐT Pháp trước Bulgaria, cầu thủ đang khoác áo Chelsea đã nâng số bàn thắng cho Les Bleus lên...
Điểm tin bóng đá sáng 9/6: Chelsea và PSG ra giá 60 triệu euro cho HakimiĐiểm tin bóng đá sáng 9/6: Chelsea và PSG ra giá 60 triệu euro cho Hakimi
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 9/6/2021.
Điểm tin bóng đá tối 8/6: Haaland chọn ChelseaĐiểm tin bóng đá tối 8/6: Haaland chọn Chelsea
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 8/6.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X