Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Đức lên tiếng về chấn thương của Sane

Thứ Sáu 17/01/2020 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Joachim Low tiết lộ chấn thương của Leroy Sane, ông thầy người Đức tin rằng ngôi sao 23 tuổi sẽ sung sức ở VCK Euro 2020.

Leroy Sane sẽ đạt phong độ cao ở Euro 2020


Sane bị chấn thương dây chằng chéo trước trong trận Siêu cúp nước Anh với Liverpool hồi tháng 8, từ đó đến nay anh chưa đá một trận nào cho Man City. Cầu thủ sinh năm 1996 được cho là sẽ trở lại thi đấu vào tháng 2 tới.
 
HLV Joachim Low tiết lộ chấn thương của Leroy Sane hình ảnh

HLV ĐT Đức nói về Sane


Chính chấn thương của Sane khiến Bayern Munich từ chối chiêu mộ cầu thủ này vào tháng 1 năm 2020, Giám đốc thể thao, Hasan Salihamidzic của đội bóng nước Đức khẳng định Bayern không mua Sane ở phiên chợ Đông năm nay. 

“Chúng tôi đã có những bản hợp đồng chất lượng vào Hè năm ngoái, Bayern Munich sẽ không thực hiện những thương vụ có giá trị lớn vào vào tháng 1 năm nay. Chúng tôi hài lòng với đội hình hiện tại, bởi vậy không có chuyện Bayern sẽ đưa về những bản hợp đồng có giá trị hàng chục triệu bảng”.

Mới nhất, HLV Joachim Low tiết lộ chấn thương của Leroy Sane, ông thầy người Đức tin rằng ngôi sao 23 tuổi sẽ sung sức ở VCK Euro 2020.

“Tôi vẫn thường xuyên cập nhật tình hình của Leroy Sane, cậu ấy đang hồi phục tốt. Hiện tại cậu ấy vẫn chưa thể thi đấu trở lại, song khoảng 3 đến 4 tuần nữa tôi nghĩ Sane có thể ra sân. Cậu ấy cần phải bình tĩnh, cậu ấy cần đi từng bước một trước khi lấy lại phong độ tốt nhất”.

“Tôi nghĩ vào tháng 6 Sane sẽ bình phục hoàn toàn, có lẽ cậu ấy sẽ sung sức để cùng ĐT Đức tham dự VCK Euro 2020. Niklas Sule cũng đang hồi phục tốt, tôi cũng tự tin vào khả năng cậu ấy sẽ tham dự giải đấu lớn vào tháng 6 tới”.

Tại World Cup 2018, HLV Joachim Low đã loại bỏ Sane và ĐT Đức không vượt qua vòng bảng. HLV người Đức sau đó bị chỉ trích rất nhiều, và dường như ông đã nhận ra sai lầm khi đang rất quan tâm đến tình hình của cầu thủ đang khoác áo Man City.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X