Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Đan Mạch nói chuyện với Ten Hag về Rasmus Hojlund

Thứ Sáu 22/03/2024 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của ĐT Đan Mạch, Kasper Hjulmand đã có cuộc hội đàm với HLV MU, Erik ten Hag về cách sử dụng tiền đạo Rasmus Hojlund. 

Tiền đạo Rasmus Hojlund phải đợi đến cuối tháng 12 để ghi bàn thắng đầu tiên ở Premier League cho MU, nhưng trận thắng Aston Villa, cầu thủ người Đan Mạch ghi bàn trong mọi trận đấu anh ra sân cho đến khi chấn thương xảy ra vào tháng 2, nâng tổng số bàn thắng của anh trong mùa giải năm nay lên con số 13.

Cầu thủ sinh năm 2003 đã trở lại vào Chủ nhật trong chiến thắng 4-3 ở tứ kết FA Cup trước Liverpool, ở trận đấu này Hojlund thi đấu 71 phút trước khi được thay thế bởi Antony. Hojlund hiện đang tập trung cùng tuyển Đan Mạch, đội sẽ có 2 trận giao hữu với Thụy Sĩ và Quần đảo Faroe trong tháng 3 này. 

Rasmus Hojlund

HLV Đan Mạch chia sẻ về Rasmus Hojlund

 

Đan Mạch cảnh giác với các cầu thủ mới chỉ hồi phục chấn thương như Rasmus Hojlund, bởi các giải đấu ở châu Âu đang bước vào giai đoạn quyết định, ngoài ra Đan Mạch cũng sẽ tham dự VCK Euro 2024 ở Đức vào Hè năm nay. 

HLV của ĐT Đan Mạch, Kasper Hjulmand nói về Rasmus Hojlund, ông cho biết: “Mục tiêu là có càng nhiều cầu thủ đạt phong độ cao càng tốt vào cuối tháng 5, thời điểm tôi chọn đội hình tham dự VCK Euro. Nếu ai đó bị chấn thương hoặc không có thể trạng tốt nhất, chúng tôi sẽ không mạo hiểm. 

Về Hojlund, chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với MU về tổng thời lượng thi đấu trong 2 trận đấu. Cậu ấy đá chính trong trận gặp Thụy Sĩ, không có thời gian cụ thể về số phút mà cậu ấy sẽ chơi. Rồi chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra sau trận đấu đó.

Tôi đã có cuộc trao đổi với Erik ten Hag, chúng tôi có một kế hoạch tốt nhất cho Hojlund. Chúng tôi sẽ không làm tăng nguy cơ chấn thương của cậu ấy, tất cả đều biết cậu ấy quan trọng với cả MU và cả ĐT Đan Mạch”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X