Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Đan Mạch mang tin cực vui cho NHM MU

Thứ Tư 30/08/2023 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo HLV Kasper Hjulmand của ĐT Đan Mạch, tiền đạo Rasmus Hojlund có thể ra mắt MU trong trận gặp Arsenal.

MU đã ký hợp đồng với Rasmus Hojlund từ Atalanta vào mùa Hè này trong một hợp đồng trị giá 72 triệu bảng, nhưng anh vẫn chưa ra mắt Quỷ đỏ vì chấn thương lưng. HLV Erik ten Hag mới đây đã tiết lộ quá trình hồi phục của cầu thủ người Đan Mạch, ông nói hôm 25/8:

"Ngày hôm nay, lần đầu tiên Hojlund có buổi tập cùng đồng đội kể từ ngày gia nhập đội bóng. Chúng tôi kỳ vọng cậu ấy có thể tập luyện cùng đội một trong cả tuần tới. Đó cũng là lúc cậu ấy sẵn sàng cho một trận đá chính cùng MU."

MU mới ghi 4 bàn sau 3 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, Marcus Rashford đang gặp khó khăn khi chơi cao nhất trên hàng công, và NHM Quỷ đỏ đang rất chờ đợi màn ra mắt của Hojlund. Nhiều nguồn tin cho rằng anh sẽ ra mắt MU ở trận đấu với Arsenal vào cuối tuần này. 

Rasmus Hojlund van chua ra mat MU

Rasmus Hojlund vẫn chưa ra mắt MU

Khả năng Hojlund đá chính tại Emirates là không cao, nhưng với việc anh có tên trong danh sách tập trung cùng ĐT Đan Mạch trong tháng 9 cho thấy tiền đạo này có thể vào sân từ băng ghế dự bị. HLV Kasper Hjulmand của ĐT Đan Mạch tiết lộ:

“Tôi có một số thỏa thuận rõ ràng với MU về trường hợp của Rasmus Hojlund, tôi cũng đã nói chuyện với HLV Erik ten Hag về tình trạng của cậu ấy. Tôi hy vọng cậu ấy có thể thi đấu vài phút trước khi trở lại tập trung cùng ĐTQG. Cậu ấy không ra sân thi đấu ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, điều đó rõ ràng, nhưng cậu ấy sẽ đóng một vai trò nào đó cho ĐT Đan Mạch, chúng tôi sẽ phải xem cậu ấy có thể làm gì”.

Tháng tới, Đan Mạch gặp San Marino và Phần Lan ở vòng loại Euro 2024. Hojlund và đồng đội ở MU, Christian Eriksen đều được triệu tập. Ngoài ra còn có Pierre-Emile Hojbjerg của Tottenham, Joachim Andersen của Crystal Palace và bộ ba Christian Norgaard, Mathias Jensen và Mikkel Damsgaard của Brentford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X