Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Brazil bất ngờ nói xin lỗi Arsenal

Thứ Tư 30/03/2022 02:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Tite phủ nhận những tin đồn với Arsenal và khẳng định đang tập trung cho tuyển Brazil hướng tới World Cup 2022.

HLV Tite không quan tâm đến Arsenal


HLV Tite sẽ chia tay đội tuyển bóng đá quốc gia Brazil sau kỳ World Cup tại Qatar vào cuối năm 2022. Sau khi kết thúc nhiệm vụ dẫn dắt đội tuyển xứ Samba, chiến lược gia 60 tuổi hướng đến thử thách mới trong sự nghiệp cầm quân, với Arsenal là điểm đến được ưu tiên hàng đầu.
 
HLV Tite không quan tâm đến Arsenal

HLV Tite không quan tâm đến Arsenal

Theo Daily Mail, ông Edu, Giám đốc Kỹ thuật Arsenal, là nhân vật đứng sau thương vụ này. Nguyên nhân được cho là xuất phát từ mối quan hệ thân thiết giữa hai bên. Trong quá khứ, giám đốc người Brazil và HLV Tite là đồng nghiệp tại đội tuyển quốc gia quê nhà. Khi còn chơi bóng, ông Edu có thời gian khoác áo câu lạc bộ Corinthians Paulista dưới sự dẫn dắt của chính chiến lược gia đồng hương.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, HLV Tite phủ nhận những tin đồn với Arsenal và khẳng định đang tập trung cho tuyển Brazil hướng tới World Cup 2022. Ông nói: “Tôi xin lỗi Arsenal. Nhưng thông tin tôi quan tâm tới Arsenal không tới từ phía tôi và không hề có sự quan tâm nào thật sự”.

“Ở thời điểm hiện tại có quá nhiều tin không đúng. Cảm giác của tôi là rất buồn khi những thông tin sai sự thật như thế lại được công khai tới dư luận. Tôi hy vọng chúng sẽ được đính chính. Tôi tôn trọng ĐT Brazil, và tôi thực sự buồn khi thấy những tin không đúng về mình”.

Giới chuyên môn cũng không đánh giá cao khả năng Tite thay Mikel Arteta, bởi ông thầy người TBN đang làm tốt công việc của mình. Arsenal đang xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh, hơn Tottenham và MU 3 và 4 điểm và còn đá ít hơn 1 trận. Họ có lợi thế trong việc giành vé dự Champions League mùa tới.
Điểm tin bóng đá tối 29/3: MU chốt người thay Paul PogbaĐiểm tin bóng đá tối 29/3: MU chốt người thay Paul Pogba
MU gấp rút chiêu mộ sao Leicester, Real Madrid phá két lấy sao Arsenal, Barca từ chối tái hợp Messi,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối...
Lộ diện áo đấu sân khách của Arsenal mùa tớiLộ diện áo đấu sân khách của Arsenal mùa tới
Trên Footy Headlines, bộ đồ sân khách của Arsenal mùa tới đã lộ diện. Theo đó, áo đấu có màu đen chủ đạo.
MU quyết đấu Arsenal vụ Youri TielemansMU quyết đấu Arsenal vụ Youri Tielemans
Metro đưa tin, MU đang đẩy nhanh quá trình đàm phán về tương lai tiền vệ Youri Tielemans với Leicester. Pháo thủ cũng quan tâm cầu thủ người Bỉ.
Video: Gabriel Martinelli gây ấn tượng trong buổi tập mới nhất của ĐT BrazilVideo: Gabriel Martinelli gây ấn tượng trong buổi tập mới nhất của ĐT Brazil
Tiền đạo Gabriel Martinelli của Arsenal được nhìn thấy gây ấn tượng trong buổi tập mới nhất của ĐT Brazil, anh đang chơi tốt trong màu áo Pháo thủ.
Nacho Monreal tiết lộ bất ngờ về Mesut OzilNacho Monreal tiết lộ bất ngờ về Mesut Ozil
Cựu sao Arsenal - Nacho Monreal có 6 năm chơi bóng cùng tiền vệ Mesut Ozil ở sân Emirates, anh vừa có những tiết lộ bất ngờ về đồng đội cũ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X