Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Bỉ “ra lệnh” cho Fellaini phải rời M.U

Thứ Sáu 20/11/2015 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thời gian thi đấu chính thức của Marouane Fellaini từ đầu mùa trong màu áo Manchester United là rất ít ỏi và HLV Marc Wilmots đã khuyên anh nên ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.


Tiền vệ Marouane Fellaini được Man United mang về đầu mùa giải 2013/14 với mức phí chuyển nhượng lên tới 32 triệu Euro. Trước đó, phía Quỷ đỏ cũng đã phải rất nỗ lực theo đuổi tuyển thủ Bỉ và suốt một thời gian dài mới nhận được sự đồng ý hợp tác từ Everton. Rình rang đến sân Old Trafford như vậy nhưng thực tế là suốt hai năm qua chưa khi nào Fellaini có được vị trí chính thức dù là dưới thời HLV David Moyes hay người đương nhiệm Louis van Gaal.

Fellaini
Fellaini không được trọng dụng tại M.U

Sau 2 mùa giải chỉ có tổng cộng 31 lần đá chính tại Premier League, tình hình cũng chưa sáng sủa với Fellaini khi anh mới chỉ ra sân vẻn vẹn 6 trận cho M.U tại giải bao gồm 5 lần từ băng ghế dự bị, tổng cộng 192 phút. Hiện Van Gaal vẫn kiên trì với triết lý thiên về kiểm soát bóng của mình và đồng nghĩa với việc tiền vệ cao 1m94 chỉ được xem như phương án B trong nửa cuối hiệp 2 các trận đấu.

Với viễn cảnh đang dần trở thành người thừa tại M.U dù hợp đồng còn tận 3 năm nữa, HLV Marc Wilmots đã đưa ra lời khuyên cho Fellaini. “Một cầu thủ không thi đấu thường xuyên cho CLB của mình sẽ gây đau đầu cho một HLV ĐTQG”, thuyền trưởng ĐT Bỉ nói trên tờ Le Soir. “Fellaini có thể chơi tốt cả khi hỗ trợ tấn công lẫn đá Số 6. Anh ấy có kỹ thuật tốt, thu hồi bóng đắc lực. Một người có khả năng như vậy nên cố gắng tìm kiếm một thách thức mới trong thời gian tới nếu có thể.”

Wilmots
Wilmots quan ngại cho tương lai học trò tại ĐT Bỉ

Nhiều người hiểu rằng Wilmots đang nhắc khéo Fellaini nếu muốn duy trì vị trí trong ĐT Bỉ nhất thiết phải thi đấu đỉnh cao nhiều hơn. VCK Euro 2016 không còn xa và chắc chắn cựu danh thủ 46 tuổi này không muốn trụ cột của mình phong độ tậm tịt như hiện nay. Tuyến giữa của Bỉ hiện cũng không thiếu nhân tài với những Moussa Dembele, Radja Nainggolan, Steven Defour hay Axel Witsel… và nếu không cải thiện tình hình, khả năng Fellaini bị thải loại không phải không thể xảy ra.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X