Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Bỉ thất vọng với MU về trường hợp của Fellaini

Thứ Năm 15/11/2018 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roberto Martinez nói về Marouane Fellaini, HLV của ĐT Bỉ tỏ ra thất vọng khi M.U không để cầu thủ 31 tuổi tập trung cùng Bầy quỷ đỏ.

HLV Martinez bức xúc nói về Marouane Fellaini


Trong tháng 11 này, Bỉ sẽ có 2 trận đấu với Iceland và Thụy Sĩ, HLV Roberto Martinez sẽ không có sự phục vụ của một số cầu thủ, trong đó có tiền vệ Marouane Fellaini của M.U. Ngôi sao 31 tuổi vừa đá chính trong trận thua 1-3 của M.U trước Man City.
Roberto Martinez nói về Marouane Fellaini hình ảnh

Fellaini không tập trung cùng ĐT Bỉ


Tuy nhiên, phía M.U cho rằng Fellaini không đủ thể lực để tập trung cùng ĐT Bỉ, thậm chí phía Quỷ đỏ cho rằng cầu thủ sinh năm 1987 dính chấn thương háng. Những lý do được đội chủ sân Old Trafford đưa ra không thuyết phục được ĐT Bỉ.

HLV Roberto Martinez là một trong những người tỏ ra bất bình khi M.U không để Fellaini trở lại tập trung cùng ĐTQG, song cựu HLV Everton cũng khẳng định tôn trọng quyết định của nửa đỏ thành Manchester.

“Điều gì đang xảy ra với Marouane Fellaini? Cậu ấy vừa đá chính trước Man City, cậu ấy hoàn toàn khỏe mạnh vậy tại sao chúng tôi lại không có quyền triệu tập cậu ấy? Tôi biết rằng Fellaini đã chơi đủ 90 phút trước Man City, tôi nghĩ rằng cậu ấy đủ sức để ra sân trong những trận đấu của ĐT Bỉ”.
HLV Roberto Martinez

HLV Roberto Martinez bức xúc với M.U về trường hợp của Fellaini


“Tôi rất vui khi chứng kiến Fellaini đá đủ 90 phút trước Man City, cậu ấy đang lấy lại phong độ tốt nhất của mình. Tôi thất vọng khi M.U không để cậu ấy tập trung cùng ĐT Bỉ, nhưng tôi tôn trọng quyết định của họ”.

Romelu Lukaku có tên trong đợt tập trung mới nhất của ĐT Bỉ, nhưng cầu thủ 25 tuổi không thể ra sân trong trận đấu với Iceland vì chấn thương gân khoeo, HLV Martinez hy vọng chân sút sinh năm 1993 sẽ trở lại ở trận đấu với Thụy Sỹ.

“Lukaku chưa thể thi đấu trở lại, cậu ấy sẽ vắng mặt ở trận đấu với Iceland. Chúng tôi vẫn đang theo dõi tình hình của cậu ấy, tôi đang hy vọng Lukaku sẽ trở lại trong trận đấu với Thụy Sỹ, tất nhiên cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của ĐT Bỉ”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X