Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Bỉ giải thích lý do Lukaku bùng nổ từ khi rời Chelsea

Thứ Sáu 24/03/2017 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Roberto Martinez của ĐT Bỉ khẳng định khát khao thi đấu là điều giúp tiền đạo Romelu Lukaku bùng nổ từ khi rời Chelsea.


Tiền đạo Romelu Lukaku không được Chelsea trọng dụng, họ đẩy anh tới West Brom và sau đó là Everton theo dạng cho mượn. Trong màu áo hai đội bóng này, chân sút 23 tuổi đã chơi bùng nổ nhưng như vậy là chưa đủ để anh có thể trở lại Stamford Bridge. Chelsea đã quyết định bán đứt chân sút người Bỉ cho Everton, và kể từ đây sự nghiệp của cầu thủ này có bước thăng tiến đáng kể. Mùa trước Lukaku ghi 18 bàn ở giải Ngoại hạng Anh, mùa này những gì anh làm được còn ấn tượng hơn rất nhiều.
Martinez tiet lo ly do tien dao Romelu Lukaku bung no hinh anh
Lukaku đang đạt phong độ rất cao
 
Lukaku đang là linh hồn trong lối chơi của Everton, mọi đường lên bóng của Everton đều hướng đến vị trí của cầu thủ 23 tuổi. Sau 29 vòng đấu, tiền đạo Lukaku đã có 21 bàn thắng, dẫn đầu trong cuộc đua giành Vua phá lưới. Thống kê cho thấy Romelu Lukaku cầu thủ đầu tiên của Everton tiến đến mốc 20 bàn thắng trong kỉ nguyên Premier League. Và với phong độ ấn tượng của mình, cầu thủ sinh năm 1993 hoàn toàn có thể hy vọng vào việc lần đầu tiên có được danh hiệu Vua phá lưới ở Premier League.
Conte đòi tăng lương và thêm tiền mua cầu thủ
HLV Conte khẳng định ông chỉ chấp nhận gia hạn hợp đồng nếu Chelsea chịu tăng lương và chi thêm tiền để ông mua sắm cầu thủ.

HLV Roberto Martinez của ĐT Bỉ khẳng định khát khao thi đấu là điều giúp tiền đạo Romelu Lukaku bùng nổ từ khi rời Chelsea: “Cậu ấy luôn khát khao được ra sân, nhưng đó là điều mà Chelsea không thể đáp ứng. Lukaku đã tập luyện và nỗ lực rất nhiều nhưng không được trao cơ hội, điều đó càng làm cậu ấy tỏ ra quyết tâm hơn. Động lực thi đấu là yếu tố giúp cậu ấy trưởng thành hơn rất nhiều. Cậu ấy đang đạt phong độ cao. Lukaku đang là trung phong hàng đầu thế giới. Cậu ấy sở hữu những tố chất của một tiền đạo hàng đầu, Lukaku hoàn toàn có thể vươn tới đẳng cấp cao nhất của một tiền đạo”.
Martinez tiet lo ly do tien dao Romelu Lukaku bung no hinh anh 2
HLV Martinez cho rằng khát khao thi đấu giúp Romelu Lukaku bùng nổ

Hiện có rất nhiều đội bóng muốn có Lukaku, một trong số đó là Chelsea. HLV Conte cần chân sút 23 tuổi để thay thế cho sự ra đi của Diego Costa. The Blues có thể chi tới 70 triệu bảng để thuyết phục Everton bán Lukaku. Nói về thương vụ này, HLV Martinez tiếp tục: “Nếu Chelsea mua lại Lukaku, họ sẽ thừa nhận sai lầm khi để cậu ấy ra đi. Nhưng sở hữu Lukaku trong đội hình, sức mạnh trên hàng công của họ sẽ được cải thiện đáng kể. Tôi nghĩ rằng Chelsea hoàn toàn chính xác nếu quyết định mua lại Lukaku”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X