Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Bỉ bất ngờ trách móc hậu vệ của Chelsea

Thứ Hai 31/05/2021 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roberto Martinez của ĐT Bỉ đã tỏ ra không hài lòng khi trung vệ Antonio Rudiger của Chelsea khiến tiền vệ Kevin de Bruyne dính chấn thương trong trận chung kết Champions League.

HLV ĐT Bỉ không hài lòng với Antonio Rudiger


Tiền vệ Kevin De Bruyne rời sân ở phút 60 trong trận chung kết Champions League 2020/21 giữa Chelsea và Man City. Ngôi sao sinh năm 1991 không thể tiếp tục thi đấu sau tình huống va chạm rất mạnh với trung vệ Antonio Rudiger của đối thủ.
De Bruyne
De Bruyne
De Bruyne

Pha va chạm giữa Rdiger và De Bruyne


Cầu thủ người Bỉ rời sân trong nước mắt. Cuối cùng, Man City để thua 0-1 và lỡ hẹn với chức vô địch C1 đầu tiên trong lịch sử. Chấn thương của De Bruyne khiến NHM ĐT Bỉ lo lắng bởi VCK Euro 2020 đã đến rất gần.

Ngôi sao 30 tuổi cũng đã cập nhật tình hình của mình, anh nói: “Chẩn đoán của tôi là gãy xương mũi cấp tính và gãy quỹ đạo trái. Hiện tại tôi cảm thấy ổn. Rõ ràng là vẫn thất vọng về ngày hôm qua nhưng chúng tôi sẽ trở lại”.

Trận đấu đầu tiên của ĐT Bỉ tại VCK Euro 2020 là gặp Nga vào thứ Bảy ngày 12/6. Hiện vẫn chưa biết De Bruyne có kịp bình phục để tham dự hay không. Mới nhất, HLV Roberto Martinez của ĐT Bỉ đã tỏ ra không hài lòng với hành động của Antonio Rudiger. Ông nói:

Rudiger đã dùng vai để chống lại De Bruyne. Cậu ta biết rằng có thể gây tổn thương cho đối thủ nhưng vẫn hành động. Rudiger va chạm bằng vai với De Bruyne, nhưng cậu ta lại ôm đầu. Đối với tôi, đó là hành động bạo lực quá mức và liều lĩnh. Lẽ ra đó phải là một chiếc thẻ đỏ”.

“Bạn có thể thấy rằng De Bruyne đau đớn như thế nào. Mắt cậu ấy sưng lên ngay lập tức. Tất nhiên, tôi không hài lòng khi trọng tài chính không rút thẻ ở tình huống này”. 
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 31/5: Juventus gạ MU đổi Pogba lấy RonaldoĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 31/5: Juventus gạ MU đổi Pogba lấy Ronaldo
Juventus muốn đổi Ronaldo lấy Pogba, Chelsea muốn chiêu mộ Lukaku là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 31/5.
Ballack gây sốt khi bỏ qua 2 vũ công bỏng mắt để xem Chelsea đá chung kết C1Ballack gây sốt khi bỏ qua 2 vũ công bỏng mắt để xem Chelsea đá chung kết C1
Huyền thoại Michael Ballack vừa thể hiện tình yêu mãnh liệt với Chelsea khi bỏ qua những vũ công bốc lửa để theo dõi đội bóng cũ đá trận chung kết Champions...
Quế Ngọc Hải, Xuân Trường ra quán xem chung kết Champions LeagueQuế Ngọc Hải, Xuân Trường ra quán xem chung kết Champions League
Một số tuyển thủ Việt Nam đã quyết định thức khuya để được theo dõi màn tranh tài hấp dẫn giữa Man City và Chelsea tại chung kết Champions League 2020/21.
Chelsea vô địch Champions League với thành tích có 1 không 2 trong lịch sửChelsea vô địch Champions League với thành tích có 1 không 2 trong lịch sử
Chelsea đã đăng quang vô địch Champions League mùa này với thành tích phòng ngự vô tiền khoáng hậu trong lịch sử.
Cesar Azpilicueta: Huyền thoại không hào nhoángCesar Azpilicueta: Huyền thoại không hào nhoáng
Khoảnh khắc Cesar Azpilicueta nâng cao chiếc cúp UEFA Champions League danh giá, anh đã chính thức bước chân vào ngôi đền các huyền thoại của Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X