Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT BĐN chỉ ra bản hợp đồng tốt nhất châu Âu mùa này

Thứ Năm 21/03/2024 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV ĐT Bồ Đào Nha, Roberto Martinez tin rằng tiền đạo Viktor Gyokeres của Sporting là một trong những bản hợp đồng tốt nhất ở châu Âu mùa này.

Tiền đạo Viktor Gyokeres đã tạo ra ảnh hưởng ngay lập tức tại Sporting kể từ khi anh chuyển đến từ Coventry City với giá 24 triệu euro (20 triệu bảng) vào mùa hè năm ngoái, cầu thủ này đã ghi 36 bàn thắng sau 39 lần ra sân cho câu  lạc bộ Bồ Đào Nha.

Màn trình diễn của cầu thủ 25 tuổi này đã thu hút sự quan tâm của một số câu lạc bộ trên khắp châu Âu, bao gồm cả Arsenal và Chelsea, những đội đang muốn ký hợp đồng với một tiền đạo mới vào cuối mùa giải.

HLV Roberto Martinez khen ngoi tien dao Viktor Gyokeres
HLV Roberto Martinez khen ngợi tiền đạo Viktor Gyokeres

Với phong độ cao như vậy, Viktor Gyokeres tất nhiên được triệu tập vào đội hình tuyển Bồ Đào Nha cho 2 trận giao hữu trong tháng 3 này. Gyokeres chuẩn bị có cơ hội ra sân trong trận giao hữu với Thụy Điển trên sân nhà. Và trước trận đấu, ông Roberto Martinez đã khen ngợi học trò. Ông nói:

“Đối với tôi, anh ấy là một trong những bản hợp đồng tốt nhất trên toàn châu Âu vào mùa hè năm ngoái. Và thật tuyệt vời khi anh ấy chơi ở bóng đá Bồ Đào Nha. Viktor Gyokeres sở hữu những tố chất của một tiền đạo hàng đầu, anh ấy có thể chơi ở bất kỳ CLB nào”.

Chelsea đã gửi lời đề nghị trị giá 85 triệu euro (73 triệu bảng) để ký hợp đồng với Gyokeres trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Tuy nhiên, Sporting đã từ chối bán tiền đạo này, họ đang chờ một câu lạc bộ đáp ứng điều khoản giải phóng 100 triệu euro (85 triệu bảng).

Khi được hỏi về khả năng rời Sporting vào mùa hè này, Gyokeres nói: “Đó là dấu hiệu cho thấy tôi đã thể hiện tốt, nhưng đó không phải là điều tôi quá coi trọng. Đó chỉ là những tin đồn, nhưng nói về nó rất hay và thú vị. Chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra vào mùa hè, tôi không biết điều gì sẽ xảy ra”.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X