Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Argentina giải thích lý do loại bỏ Alejandro Garnacho

Thứ Năm 16/11/2023 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên ĐT Argentina, Lionel Scaloni cho biết phong độ không tốt của Alejandro Garnacho trong màu áo MU là lý do chính khiến anh không được lựa chọn.

Trong 2 đợt tập trung gần nhất của ĐT Argentina trong tháng 9 và tháng 10, Alejandro Garnacho đều được lựa chọn. Tuy nhiên, anh chỉ xuất hiện 1 lần khi vào sân từ băng ghế dự bị ở cuối trận trong chiến thắng 3-0 trước Bolivia.

Cầu thủ trẻ này cũng đang gặp khó khăn về phong độ ở MU khi không ghi được bàn thắng hay có pha kiến tạo nào trong 10 lần ra sân ở Premier League và 4 lần ra sân ở Champions League mùa này. Đóng góp bàn thắng duy nhất của anh ấy là trong chiến thắng 3-0 vào tháng 9 trước Crystal Palace ở cúp Liên đoàn Anh. 

HLV dT Argentina giai thich ly do loai bo Alejandro Garnacho

HLV ĐT Argentina giải thích lý do loại bỏ Alejandro Garnacho

Huấn luyện viên ĐT Argentina, Lionel Scaloni cho biết phong độ không tốt của Alejandro Garnacho trong màu áo MU là lý do chính khiến anh không được chọn lên tuyển trong tháng 11 này. Phát biểu trước hai trận đấu lớn với Uruguay và Brazil, Scaloni nói: 

“Lý do không triệu tập Garnacho? Bởi phong độ không quá tốt của cậu ấy ở tại CLB. Ngoài ra, trong lần triệu tập vừa qua, cậu ấy không có nhiều phút thi đấu. Chúng tôi phải công bằng với mọi cầu thủ, nhưng thật tuyệt khi mọi người đều muốn ở đây”.

Lionel Messi hiện vẫn là đội trưởng của tuyển Argentina, và Scaloni tự tin rằng cầu thủ 36 tuổi này đang có phong độ tốt mặc dù không chơi nhiều cho Inter Miami. Ông nói thêm: “Mặc dù không chơi nhiều trận trong tháng trước nhưng cậu ấy vẫn đến với chúng tôi với phong độ tốt vì cậu ấy vẫn đang nỗ lực tập luyện, cậu ấy có tinh thần và thể trạng tốt”.

Ngoài Garnacho, Mason Mount, Antony, Anthony Martial, Hannibal Mejbri và Aaron Wan-Bissaka của MU đều không được chọn lên ĐTQG trong tháng 11, trong khi Raphael Varane đã chia tay ĐT Pháp. Diogo Dalot rút khỏi đội tuyển Bồ Đào Nha vì chuẩn bị đón con đầu lòng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X