Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Anh nói gì về khả năng cầm quân của Wayne Rooney?

Thứ Tư 09/12/2020 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV ĐT Anh, ông Gareth Southgate cho rằng HLV Wayne Rooney xứng đáng được trao cơ hội chính thức tại Derby County.

Rooney được ủng hộ làm HLV lâu dài của Derby County


Cựu tiền đạo MU hiện đang giữ vai trò tạm quyền, sau khi HLV Phillip Cocu bị sa thải hồi tháng 11. Ông vừa có trận thắng đầu tiên cùng Derby sau 5 trận. Theo đó, đội bóng của HLV sinh năm 1985 đánh bại Millwall với tỷ số 1-0.
Gareth Southgate lên tiếng ủng hộ HLV Wayne Rooney hình ảnh

HLV Gareth Southgate ủng hộ Rooney trên cương vị là HLV


Đã có những thông tin cho rằng nếu Rooney không thể giúp Derby duy trì sự ổn định, John Terry sẽ thay thế anh đảm nhiệm vai trò huấn luyện ở đội bóng này. Hiện huyền thoại của Chelsea đang làm trợ lý ở Aston Villa.

Mới nhất, HLV ĐT Anh, ông Gareth Southgate cho rằng HLV Wayne Rooney xứng đáng được trao cơ hội chính thức tại Derby County. HLV Southgate tin rằng một cầu thủ sở hữu những tố chất thủ lĩnh như Rooney nên được tin tưởng, đồng thời khẳng định ĐT Anh sẵn sàng giúp đỡ Rooney những cơ sở cần thiết. Ông nói:

"Rooney là một trong những cầu thủ hàng đầu. Cậu ấy từng đóng vai trò quan trọng ở MU và ĐT Anh trong nhiều năm. Ngoài tài năng cậu ấy còn sở hữu những tố chất của một thủ lĩnh đích thực. Rooney sở hữu những tố chất để trở thành một HLV hàng đầu".

"Tôi cũng cho rằng việc được làm việc với nhiều HLV giỏi trong suốt sự nghiệp thi đấu cũng giúp ích rất nhiều cho cậu ấy trong công tác huấn luyện. Tôi muốn Rooney được bổ nhiệm trở thành HLV của Derby thay vì tạm quyền. Tất nhiên, tôi sẵn sàng giúp đỡ cậu ấy".

Trận đấu tiếp theo của Derby sẽ là chuyến làm khách trên sân của Brentford. Hiện đội bóng của Rooney đang xếp thứ 23 trong tổng số 24 đội ở giải Hạng nhất Anh.
Wayne Rooney có chiến thắng đầu tiên trên cương vị là HLV
HLV Wayne Rooney đã có được chiến thắng đầu tiên trên cượng vị là HLV tạm quyền của CLB Derby County.
John Terry sắp chiếm vị trí của Wayne Rooney
Theo thông tin được Mirror đăng tải, Derby County đang nhắm John Terry cho chiếc ghế HLV trưởng. Wayne Rooney được bổ nhiệm trở thành HLV tạm quyền nhưng không...
3 trận trên cương vị HLV tạm quyền ở Derby, thành tích của Wayne Rooney thế nào?
HLV Wayne Rooney đã quyết định nghỉ thi đấu để tập trung vào công việc huấn luyện trên cương vị là huấn luyện viên tạm quyền của Derby County, nhưng rất tiếc...
Đâu là cầu thủ khiến Wayne Rooney tiếc nuối nhất ở MU?
Huyền thoại MU, Wayne Rooney tỏ ra tiếc nuối khi tiền vệ Ravel Morrison không thể trở thành cầu thủ hàng đầu.
Tiết lộ: Rooney từng phớt lờ MU để chọn Newcastle
Trong một chia sẻ mới đây, danh thủ Wayne Rooney đã chia sẻ về mối lương duyên của mình với Quỷ đỏ, và khẳng định mọi thứ có thể đã thay đổi rất nhiều.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X