Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Anh tiết lộ vai trò khác của Henderson ở Tam sư

Thứ Hai 25/03/2019 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate khen ngợi Jordan Henderson, ông thầy 48 tuổi khẳng định tiền vệ đang khoác áo Liverpool thực sự là một thủ lĩnh trong phòng thay đồ của ĐT Anh. Ngôi sao 28 tuổi sắp có trận thứ 50 cho ĐTQG.

Henderson sắp cán mốc ấn tượng


Anh vừa có chiến thắng 5-0 trước CH Séc tại Wembley trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên bảng A vòng loại Euro 2020, ở trận đấu này tiền vệ Henderson đã chơi rất tốt. Đó là trận đấu thứ 49 của anh trong màu áo Tam sư.
 
HLV Gareth Southgate khen ngợi Jordan Henderson hình ảnh

Jordan Henderson sắp có trận thứ 50 cho ĐT Anh


Henderson lần đầu tiên góp mặt trong màu áo ĐT Anh vào năm 2010, ngôi sao sinh năm 1990 cùng với Steven Gerrard đá tiền vệ trung tâm trong trận giao hữu của Anh trước Pháp. Ở trận đấu này, Tam sư để thua với tỷ số 1-2. Kể từ đó đến nay, Henderson liên tục được ra sân trong màu áo Sư tử Anh.

Cầu thủ 28 tuổi sẽ có trận thứ 50 trong màu áo ĐT Anh nếu ra sân trong chuyến làm khách của Montenegro vào đêm nay. 


HLV Southgate đánh giá cao Henderson


HLV Gareth Southgate khen ngợi Jordan Henderson, ông thầy 48 tuổi khẳng định tiền vệ đang khoác áo Liverpool thực sự là một thủ lĩnh trong phòng thay đồ của ĐT Anh. Ngôi sao 28 tuổi sắp có trận thứ 50 cho ĐTQG.
 
HLV Southgate noi ve Henderson

HLV Southgate nói về Henderson


“Henderson là một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi, ngoài chuyên môn cậu ấy còn trở thành chỗ dựa cho các đồng đội mỗi khi gặp khó khăn. Cậu ấy thực sự là một thủ lĩnh trong phòng thay đồ, Henderson có những tố chất của một thủ lĩnh”.

“Cậu ấy sắp có trận thứ 50 trong màu áo ĐTQG. 9 năm qua, cậu ấy đã đóng góp rất nhiều cho ĐT Anh, cậu ấy đang chứng tỏ được vai trò của mình. Tôi tin Henderson sẽ tiếp tục là trụ cột của ĐT Anh trong nhiều năm tới”.

Hiện Liverpool của Henderson đang cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh với Man City. Jordan Henderson nhắn gửi đồng đội Liverpool. Người đội trưởng thúc giục họ thể hiện sức mạnh tinh thần trong cuộc chiến giành chức vô địch Premier League.

Anh 5-0 Séc (Lượt trận đầu tiên bảng A vòng loại Euro 2020)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X