Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Anh tiết lộ điều quan trọng về tương lai

Thứ Ba 11/09/2018 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Southgate phát biểu về tương lai. HLV 48 tuổi tiết lộ bắt đầu có những thảo luận về hợp đồng mới với ĐT Anh nhưng tập trung nhiều hơn vào việc phát triển đội bóng.

Southgate đang đàm phán hợp đồng


Hợp đồng của HLV Gareth Southgate với ĐT Anh còn 2 năm nữa mới hết hiệu lực và dự kiến ông sẽ ở lại cho tới hết VCK Euro 2020. Nhưng sau khi đưa Tam sư lọt vào bán kết World Cup 2018, những thông tin về việc nhà cầm quân 48 tuổi được tưởng thưởng bằng một giao kèo mới đã xuất hiện.

Mới đây, Gareth Southgate phát biểu về tương lai. Ông xác nhận đã có những cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với ĐT Anh nhưng khẳng định nó không có nhiều tác động tới công việc hiện tại của mình. “Hiện tại, chúng tôi bước đầu đã có những cuộc thảo luận”, Southgate nói trong một cuộc họp báo.

Gareth Southgate phát biểu về tương lai của mình hình ảnh

Gareth Southgate phát biểu về tương lai của mình


“Đối với tôi, tôi phải tập trung vào công việc của mình. Tôi còn hợp đồng kéo dài 22 tháng nữa. Tôi không muốn đi vào chi tiết bởi không muốn đi quá xa khỏi chuyên môn. Trọng tâm của tôi nằm ở trận đấu vào đêm thứ 3 (giao hữu với Thụy Sĩ), sau đó xây dựng đội bóng có nhiều sức cạnh tranh nhất có thể.”


Không quan tâm đến các thất bại


ĐT Anh sẽ so tài với Thụy Sĩ tại sân nhà King Power trong khuôn khổ giao hữu quốc tế đêm nay (11/9). Họ mới thất thủ 1-2 trước Tây Ban Nha ngay tại Wembley để nâng tổng số thất bại lên con số 3 liên tiếp. Trước đó, họ sảy chân trước Croatia và Bỉ lần lượt tại bán kết và trận tranh hạng 3 World Cup 2018.

Dù vậy, HLV Southgate không quá quan tâm đến điều này. Ông dự định thực hiện một số thay đổi trong đội hình để cho các cầu thủ dự bị thêm cơ hội thể hiện.

“Tôi không quan tâm đến thành tích. Nếu không tôi sẽ đưa ra quyết định chỉ để làm đẹp số lượng chiến thắng của riêng tôi”, Southgate cho biết. “Tôi không quan trọng vấn đề kết quả, điều quan trọng hơn với tôi là nâng cao sức mạnh đội bóng, giúp các tuyển thủ có thêm trải nghiệm tốt hơn.”

“Tôi sẽ đối mặt với bất cứ điều gì mọi người nói về thành tích của mình. Ưu tiên hàng đầu là phát triển đội tuyển Anh. Chúng tôi luôn muốn giành chiến thắng trong các trận đấu và không chấp nhận thua trận. Nhưng tôi không thể đưa ra lựa chọn chỉ để giành chiến thắng. Với các cầu thủ, quan trọng là thời gian thi đấu quốc tế.”

Xem thêm một số bài viết khác về ĐT Anh trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X