Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Anh thất vọng vì không có sự phục vụ của sao Arsenal

Thứ Sáu 11/11/2022 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau khi công bố danh sách 26 cầu thủ của ĐT Anh tham dự VCK World Cup 2022, HLV Gareth Southgate đã có những chia sẻ về tiền vệ Emile Smith Rowe.

Cầu thủ người Anh gặp vấn đề về háng và không đóng góp nhiều cho Arsenal ở mùa giải năm nay. Pháo thủ muốn tránh phẫu thuật nhưng vấn đề của tiền vệ người Anh trở nên nghiêm trọng hơn khi cầu thủ này khởi động ở trận thua của Arsenal trước MU.

Arsenal sau đó đã đưa ra một thông báo về tình trạng của Emile Smith Rowe hồi cuối tháng 9. Đội bóng thành London xác nhận cầu thủ này quyết định phẫu thuật chấn thương để “chữa trị gân bị tổn thương ở háng”. Thông báo của Arsenal cũng cho biết ca phẫu thuật đã diễn ra ở London trong tuần và thành công tốt đẹp, và cầu thủ sinh năm 2000 bước vào quá trình hồi phục. 

Emile Smith Rowe

Emile Smith Rowe đang trong thời gian hồi phục chấn thương

Việc dính chấn thương khiến cầu thủ 22 tuổi không thể tham dự VCK World Cup 2022 cùng ĐT Anh. Phát biểu sau khi công bố danh sách 26 cầu thủ của Tam sư tham giải đấu ở Qatar, HLV Gareth Southgate đã có những chia sẻ về tiền vệ Emile Smith Rowe. Ông nói:

“Chúng tôi đã xem xét đến một hoặc hai nhân tố khác. Emile Smith Rowe từng có quãng thời gian ra sân và thi đấu rất tốt. Chúng tôi rất buồn khi mất cậu ấy vì chấn thương. Tất nhiên, cánh cửa trở lại tuyển quốc gia vẫn rộng mở với cậu ấy”.

Không có Smith Rowe, nhưng trong danh sách tập trung cho World Cup 2022 của tuyển Anh vẫn có tên 3 cầu thủ của Arsenal, đó là Ben White, Bukayo Saka và Aaron Ramsdale. Đúng như HLV tuyển Anh đã nói, ở tuổi 22, tương lai vẫn đang rộng mở với Smith Rowe. Cánh cửa để trở lại Tam Sư sẽ hé mở dành cho tiền vệ sinh năm 2000 nếu anh nỗ lực tập luyện và hoàn thiện mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X