Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Anh lên tiếng về khả năng Jadon Sancho tới MU

Chủ Nhật 30/08/2020 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate của ĐT Anh đánh giá rất cao tài năng của sao trẻ Jadon Sancho, ông cho rằng cầu thủ này đủ sức tỏa sáng ở mọi đội bóng.

Gareth Southgate đánh giá rất cao Jadon Sancho


Mùa giải vừa qua, sao trẻ Jadon Sancho ghi 20 bàn và cung cấp 20 kiến tạo sau hơn 40 lần ra sân trong màu áo Dortmund trên mọi mặt trận. Mùa trước nữa số bàn thắng và kiến tạo của anh cũng ở mức 2 con số. Ngôi sao người Anh đang trưởng thành vượt bậc.
HLV Gareth Southgate khen ngợi sao trẻ Jadon Sancho hình ảnh

HLV Southgate nói về Sancho


Jadon Sancho là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Cựu sao Man City được đánh giá cao ở cả khả năng sáng tạo và ghi bàn. Hiện tại Sancho đang là trụ cột của Dortmund và ĐT Anh.

Với những màn trình diễn bùng nổ anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, trong đó đặc biệt phải kể đến MU. HLV Solskjaer khát khao chữ ký của cầu thủ sinh năm 2000, ông muốn MU làm mọi cách đưa cầu thủ này về sân Old Trafford.
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Gareth Southgate của ĐT Anh đánh giá rất cao tài năng của sao trẻ Jadon Sancho, ông nói:

"Cậu ấy đang tiến bộ không ngừng. Trên sân tập, Sancho vẫn thể hiện sự xuất sắc. Cậu ấy đang nỗ lực để khẳng định những gì tốt nhất của mình. Mùa tới, Sancho còn có thể đáng sợ hơn nữa. Đó là cầu thủ tài năng, có tinh thần cầu tiến. Sancho sở hữu những tố chất của một cầu thủ hàng đầu".

"Với khả năng của mình cậu ấy có thể chơi tốt ở bất kỳ đội bóng nào. Sancho tới MU ư? Tôi không biết. Nếu điều đó xảy ra, tôi nghĩ cậu ấy hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Old Trafford. Như tôi đã nói, Sancho có thể chơi tốt ở bất cứ đâu".

Darren Fletcher chỉ ra cái tên MU cần chiêu mộ bằng được?
Theo nhận định của người cũ Darren Fletcher, MU cần làm mọi cách để đưa sao trẻ Jadon Sancho về sân Old Trafford ở phiên chợ Hè 2020.
MU có thể không bao giờ chiêu mộ được Sancho
Phóng viên Dharmesh Sheth của tờ Sky Sports cho rằng Man United có thể không bao giờ chiêu mộ được Sancho vì Dortmund nhất quyết đòi đủ 108 triệu bảng tiền phí...
Điểm tin bóng đá sáng 25/8: MU có phương án B vụ Sancho
MU có phương án B vụ Sancho, Magalhaes sắp cập bến Emirates, Barca tìm người thay thế Messi,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 25/8.
Điểm tin bóng đá sáng 23/8: Bị o ép, MU chơi bài ngửa vụ Sancho
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 23/8.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X