Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Anh chỉ ra cầu thủ tốt nhất của Arsenal hiện tại?

Thứ Hai 16/11/2020 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate hết lời khen ngợi sao trẻ Bukayo Saka, ông cho rằng anh là một trong những cầu thủ đạt phong độ cao nhất của Arsenal ở thời điểm hiện tại.

Gareth Southgate đánh giá cao Bukayo Saka


ĐT Anh đã hết cơ hội vào bán kết Nations League sau thất bại 0-2 trước Bỉ. Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của Tam sư ở giải đấu này. Một lần nữa sự ổn định là vấn đề lớn với đội bóng của HLV Gareth Southgate.
HLV Gareth Southgate hết lời khen ngợi sao trẻ Bukayo Saka hình ảnh

HLV Southgate khen ngợi sao trẻ Saka


Ở trận đấu với Bỉ, sao trẻ Bukayo Saka được tung vào sân ở hiệp 2 thay Ben Chilwell bị chấn thương. Hậu vệ của Arsenal chơi ở vị trí hậu vệ trái. Mặc dù chỉ góp mặt có 38 phút trên sân, nhưng anh là người tạo ra nhiều cơ hội nhất.

HLV Gareth Southgate hết lời khen ngợi sao trẻ Bukayo Saka, ông nói: "Tôi rất ấn tượng với màn trình diễn của Bukayo Saka. Cậu ấy đã cho thấy tốc độ, khả năng phán đoán và hỗ trợ tấn công tuyệt vời. Cậu ấy đã trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây".

"Bukayo Saka là mẫu cầu thủ đa năng, cậu ấy có thể thi đấu được ở nhiều vị trí. Cậu ấy chịu khó lắng nghe để hoàn thiện mình. Saka có tiềm năng rất lớn, tôi tin rằng cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ hàng đầu trong tương lai gần".

"Saka là một trong những cầu thủ đạt phong độ cao nhất của Arsenal ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy chắc chắn sẽ là tương lai của Arsenal. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ có thêm thật nhiều những màn trình diễn xuất sắc".

Mùa giải vừa qua Bukayo Saka là một trong những điểm sáng của Arsenal, mùa giải năm nay anh tiếp tục chơi ấn tượng khi được sử dụng. HLV Mikel Arteta cũng đánh giá rất cao tiềm năng của Saka, ông đang trao cơ hội ra sân thường xuyên cho cầu thủ 19 tuổi.

Thomas Partey báo tin vui cho Arsenal
Tiền vệ Thomas Partey khẳng định chấn thương của anh đang hồi phục rất nhanh, ngôi sao sinh năm 1993 có thể tham dự trận đấu với Leeds.
Điểm tin bóng đá tối 15/11: MU lên kế hoạch tái ngộ Ronaldo
MU lên kế hoạch tái ngộ Ronaldo, Arsenal muốn lấy Nkunku, mục tiêu của Liverpool có giá 50 triệu bảng,... là những tin tức trong Điểm tin bóng đá tối 15/11.
Gilberto Silva: Grealish là tương lai của Arsenal
Cựu cầu thủ Gilberto Silva cho rằng Jack Grealish là một người có thể trở thành tương lai ở Arsenal với lối chơi khá tương đồng với Dennis Bergkamp.
Arsenal cần mẫu cầu thủ như Mason Mount
Đó là nhận định của người cũ Arsenal, Lee Dixon. Hiện tiền vệ Mason Mount đang chơi nổi bật trong màu áo Chelsea.
Cesc Fabregas chỉ ra đồng đội tốt nhất ở Arsenal
Cesc Fabregas đã hết lời khen ngợi tiền vệ Jack Wilshere, anh cho rằng cầu thủ 28 tuổi là đồng đội tốt nhất của mình ở Arsenal.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X