Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Southgate cảnh báo Reece James vì từ chối lên tuyển

Thứ Sáu 10/11/2023 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate đã cảnh báo Reece James rằng anh đã mạo hiểm khi chọn không lên tuyển ở đợt tập trung vào tháng 11.

Reece James dính chấn thương đầu gối từ tháng 8, anh mới chỉ trở lại thi đấu cho Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1999 hiện đã bình phục, anh đá chính trong trận thắng của Chelsea trước Tottenham. Tuy nhiên, đội trưởng của Chelsea đã từ chối tập trung cùng ĐT Anh cho các trận đấu trong tháng 11 này. 

Reece James

Reece James nhận lời cảnh báo vì từ chối lên tuyển

 

Tuyển Anh có rất nhiều hậu vệ phải, những cầu thủ như Kyle Walker, Trent Alexander-Arnold và Kieran Trippier đều đang cạnh tranh vị trí đá chính với Reece James. Sau khi hậu vệ của Chelsea từ chối lên tuyển để có thêm thời gian hồi phục, HLV Gareth Southgate đã buông lời cảnh báo, ông nói:

Tôi đã định gọi Reece James nhưng anh ấy cảm thấy chưa sẵn sàng. Tôi hiểu rằng anh ấy còn một chặng đường dài để lấy lại phong độ tốt nhất sau một số chấn thương. Có lẽ anh ấy hơi thận trọng, nhưng tôi có thể hiểu tại sao.

Chúng tôi có rất nhiều những lựa chọn tốt ở vị trí của James, và đó là rủi ro lớn với anh ấy. Chỉ còn một đợt tập trung nữa trước khi diễn ra VCK Euro 2024, anh ấy biết điều đó”.

Sau đợt tập trung vào tháng 11 này, phải đến tháng 3 năm 2024 tuyển Anh mới lại triệu tập đội hình để đá giao hữu với Brazil và Bỉ. Đây gần như là cơ hội cuối cùng cho James, và nếu anh dính chấn thương hoặc gặp bất kỳ lý do nào đó mà không thể lên tuyển, hậu vệ này có nguy cơ rất lớn không được tham dự VCK Euro 2024 ở Đức. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X