Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Anh tiết lộ khả năng ra sân của Mason Mount trước Ba Lan

Thứ Tư 31/03/2021 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mason Mount có dấu hiệu xuống sức sau chiến thắng 2-0 của Anh trước Albania. HLV Gareth Southgate đã tiết lộ khả năng ra sân của cầu thủ này trước Ba Lan.

HLV Southgate nói về tình hình của Mason Mount


Đêm nay, Anh sẽ có trận đấu thứ 3 trong khuôn khổ bảng I vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Đối thủ của họ là Ba Lan, đội bóng được cho là đối thủ lớn nhất cạnh tranh ngôi đầu bảng I với Tam sư. Dù “Đại bàng trắng” không có Robert Lewandowski vì chấn thương, họ cũng mất 2 ngôi sao khác vì Covid-19. Tuy nhiên, HLV Gareth Southgate vẫn tỏ ra thận trọng. Ông nói:
Mason Mount trong màu áo ĐT Anh

Mason Mount trong màu áo ĐT Anh


“Chúng tôi đánh giá cao Ba Lan. Họ sở hữu một đội hình đồng đều với những cầu thủ tốt ở cả 3 tuyến. Đúng là Ba Lan không có Robert Lewandowski, nhưng họ vẫn rất đáng gờm. Chúng tôi phải tôn trọng đối thủ và cố gắng tận dụng tối đa những cơ hội có được”.

Khi được hỏi về lực lượng của ĐT Anh, HLV Southgate nói thêm: “Các cầu thủ đều đang có tâm lý tốt, chúng tôi tự tin trước trận đấu với Ba Lan. Mason Mount đã trở lại tập luyện bình thường. Cậu ấy sẵn sàng ra sân. Cậu ấy khát khao thi đấu và khát khao giành chiến thắng”.

Trước đó, Mason Mount được cho là bị kiệt sức sau khi ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của Anh trước Albania. Cầu thủ đang khoác áo Chelsea cũng không tham gia buổi tập sau đó của Tam sư.

Nếu ra sân ngay từ đầu trước Ba Lan, tiền vệ sinh năm 1999 sẽ có trận đá chính thứ 8 liên tiếp trong màu áo ĐT Anh. Mount đang trưởng thành vượt bậc. Ở Chelsea, anh cũng là lựa chọn không thể thay thế trong đội hình của HLV Thomas Tuchel.
Trận Anh vs Ba Lan có biếnTrận Anh vs Ba Lan có biến
Nhân viên truyền thông Jakub Kwiatkowski của ĐT Ba Lan xác nhận “Đại bàng trắng” vừa phát hiện 2 ca nhiễm Covid-19 ngay trước thềm trận đấu với ĐT Anh trên sân...
Luke Shaw tiết lộ nguyên do vắng mặt nhiều năm liền ở ĐT AnhLuke Shaw tiết lộ nguyên do vắng mặt nhiều năm liền ở ĐT Anh
Luke Shaw thừa nhận từng tập luyện thiếu tập trung ở đội tuyển Anh và cảm thấy tiếc nuối khi cống hiến không đủ cho đất nước.
HLV Gareth Southgate hết lời khen ngợi sao MU sau chiến thắng trước AlbaniaHLV Gareth Southgate hết lời khen ngợi sao MU sau chiến thắng trước Albania
Sau trận thắng 2-0 của ĐT Anh trước Albania, HLV Gareth Southgate đã khen ngợi màn trình diễn của hậu vệ Luke Shaw.
Toả sáng rực rỡ, Harry Kane lên tiếng mời gọi LewandowskiToả sáng rực rỡ, Harry Kane lên tiếng mời gọi Lewandowski
Có 6 điểm sau 2 lượt trận vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, ĐT Anh của Harry Kane sẽ chạm trán đối thủ khó khăn nhất bảng vào giữa tuần này.
Harry Kane và Mason Mount gây ấn tượng lớn trong màu áo ĐT AnhHarry Kane và Mason Mount gây ấn tượng lớn trong màu áo ĐT Anh
Trận đấu Albania vs Anh đã kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về đội khách, bộ đôi Harry Kane và Mason Mount đã có những màn trình diễn ấn tượng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X