Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford nhận giải thưởng cao quý, HLV ĐT Anh nói gì?

Chủ Nhật 11/10/2020 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford sẽ nhận được Huân chương MBE vì những đóng góp giúp trẻ em trên khắp nước Anh, HLV Southgate đánh giá cao hành động của học trò.

HLV Southgate khen ngợi Marcus Rashford


Trong thời gian dịch bệnh Covid-19 hoành hành, tiền đạo Marcus Rashford đã có rất nhiều hành động vì cộng đồng. Anh không chỉ vận động thành công thực hiện chương trình bữa ăn miễn phí của chính phủ được kéo dài sang kỳ nghỉ hè, mà còn quyên góp được rất nhiều tiền cho trẻ em nghèo.
Tiền đạo Marcus Rashford được vinh danh, HLV Southgate nói gì hình ảnh

Rashford nhận giải thưởng cao quý


Nghĩa cử cao đẹp của Rashford giúp anh nhận được món quà tinh thần giá trị, đó là giải thưởng PFA Merit để ghi nhận những đóng góp của tiền đạo này cho cộng đồng. Trước đó, Rashford đã được nhận bằng tiến sĩ danh dự từ trường đại học Manchester nhờ những đóng góp to lớn của mình bên ngoài sân cỏ.

Mới nhất, cầu thủ sinh năm 1997 đã có tên trong danh sách nhận Huân chương MBE của Hoàng gia Anh do chính tay Nữ hoàng Elizabeth II trao tặng. HLV Southgate đánh giá cao hành động của học trò. Ông nói:

"Tôi và các cầu thủ của ĐT Anh tự hào về Rashford. Đầu tiên, đó là một thành tích đáng kinh ngạc. Những nỗ lực không biết mệt mỏi của cậu ấy đã được công nhận. Chúng tôi đã dành cho Rashford một tràng pháo tay đặc biệt sau những gì mà cậu ấy cống hiến trong suốt thời gian qua".

"Rashford mới chỉ 22 tuổi, điều đó càng khiến cậu ấy được tôn trọng. Có lẽ những đứa trẻ sẽ biết ơn cậu ấy rất nhiều. Rashford không chỉ tài năng mà còn có một trái tim nhân hậu. Đó là một con người hoàn hảo".

Cầu thủ 22 tuổi cũng đã lên tiếng sau khi có tên trong danh sách nhận Huân chương MBE, anh nói: "Tôi cảm thấy thật sự tự hào. Là một chàng trai trẻ, tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ nhận được Huân chương MBE chứ đừng nói nhận nó ở tuổi 22. Đây là một khoảnh khắc rất đặc biệt với tôi và gia đình, nhất là với mẹ tôi, người thực sự xứng đáng với vinh dự này".

Kevin de Bruyne tiết lộ về ĐT Anh, hợp đồng mới và Messi
Tiền vệ Kevin De Bruyne đánh giá rất cao sức mạnh của ĐT Anh trước trận đại chiến vào đêm nay, anh cũng chia sẻ về hợp đồng mới với Man City và tiền đạo Messi.
Jordan Henderson bảo vệ thói hư tật xấu của các sao trẻ tuyển Anh
Tiền vệ Jordan Henderson đã lên tiếng bảo vệ các sao trẻ của ĐT Anh sau những vụ lùm xùm không đáng có trong thời gian gần đây.
Mục tiêu của MU sung sướng khi được chơi cạnh Kane và Sterling
Jack Grealish cho biết anh rất sung sướng khi được tập luyện và chơi bóng bên cạnh Harry Kane hay Sterling trong màu áo ĐT Anh.
Ghi bàn ngay trận ra mắt ĐT Anh, Calvert-Lewin nói gì?
Dominic Calvert-Lewin cho biết ghi bàn ngay trận ra mắt tuyển Anh là một giấc mơ trở thành hiện thực.
Southgate tiết lộ số phận các “dân chơi” trên ĐT Anh
Gareth Southgate cho biết Jadon Sancho và Tammy Abraham vẫn sẽ được góp mặt trong ĐT Anh ở trận với Bỉ sau khi vi phạm quy định phòng chống Covid-19.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X