Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Southgate có vài lời muốn gửi đến sao trẻ Phil Foden

Chủ Nhật 06/10/2019 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Southgate nói về tương lai Phil Foden, ông thầy 49 tuổi tuyên bố sao trẻ 19 tuổi không cần phải rời Etihad trong tương lai gần.

Phil Foden không cần phải rời Man City


Phil Foden được đánh giá là một trong những sao trẻ triển vọng nhất của Man City, thậm chí Pep còn tuyên bố ngôi sao sinh năm 2000 là cầu thủ tốt nhất mà ông từng gắn bó. Tuy nhiên, Foden lại không được nhà cầm quân người Tây Ban Nha trọng dụng.
HLV Southgate nói về tương lai Phil Foden hình ảnh

HLV Southgate nói về tiền vệ Foden


Mùa giải này, cầu thủ 19 tuổi chỉ đá vài chục phút ở Ngoại hạng Anh. Việc không được ra sân thi đấu ảnh hưởng đến quá trình phát triển của cầu thủ này.

Pep nói về Foden
, ông xin lỗi sao trẻ của Man City vì không trao cơ hội quá thường xuyên cho anh, cựu HLV Barca cũng khẳng định ông có nhiều lựa chọn và chỉ làm những gì tốt nhất cho CLB.

Theo một số chuyên gia, Foden nên rời Man City qua đó được thi đấu thường xuyên hơn. Cầu thủ trẻ này cần phải được thi đấu để tiếp tục trưởng thành. Foden cũng cần ra sân để có cơ hội được thi đấu trong màu áo ĐT Anh.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, HLV Southgate nói về tương lai Phil Foden, ông thầy 49 tuổi tuyên bố sao trẻ 19 tuổi không cần phải rời Etihad trong tương lai gần.

“Cậu ấy chứng tỏ tài năng ở Man City và các cấp độ trẻ của ĐT Anh, cậu ấy có tiềm năng rất lớn. Tôi nghĩ Pep là người hiểu Foden nhất, ông ấy sẽ giúp cầu thủ này phát huy hết khả năng của mình. Man City là một CLB hàng đầu, sự cạnh tranh vị trí là rất lớn. Tôi không ngạc nhiên khi Foden không được sử dụng quá nhiều”.

“Man City là đội bóng phù hợp nhất với Foden, vấn đề với cậu ấy là sự kiên nhẫn. Tôi chắc chắn trong những tháng tới, thời gian thi đấu của cậu ấy sẽ tăng lên bởi Man City có rất nhiều trận đấu. Foden cần tiếp tục nỗ lực, rời Etihad không phải lựa chọn tốt ở thời điểm hiện tại”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X