Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Anh nói về chuyện thuyết phục Terry trở lại

Thứ Năm 31/03/2016 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Roy Hodgson xác nhận có trao đổi với John Terry nhưng khả năng trung vệ này trở lại với ĐT Anh là không cao.


Bóng đá 24h gửi đến các bạn đọc các video bàn thắng và nhận đinh bóng đá 24h nhanh chóng nhất.

Trong 2 trận giao hữu đợt tập trung này, ĐT Anh đã để lọt lưới tới 4 bàn trước Đức và Hà Lan và đó là điều người hâm mộ và các chuyên gia hết sức lo ngại. Những Gary Cahill, Chris Smalling, John Stones hay Phil Jagielka đều đã được trao cơ hội song không thể duy trì sự chắc chắn cho khung thành Tam sư. HLV Roy Hodgson
xác nhận hàng thủ vẫn là mối quan tâm hàng đầu của ông trước thềm Euro 2016.

DT Anh
Hàng thủ ĐT Anh đang có nhiều vấn đề

“Với tôi, những người hiện tại được chọn đã là tốt nhất và nếu vẫn không đạt hiệu quả chúng ta phải chấp nhận. Thực tế cuộc sống là như vậy và chúng ta không thể thay đổi”, ông nói. “Hàng hậu vệ ĐT Anh
không có cái tên nổi trội là hoàn toàn đúng, nhưng tôi sẽ không thể can thiệp về điều đó. Trừ khi trong những tuần tới xuất hiện một nhân tố bật lên song tôi cũng không thể dự đoán trước.”

Trong thời gian qua bất ngờ xuất hiện tin trung vệ John Terry có khả năng sẽ trở lại để giúp ĐT Anh giải quyết bài toán nhân sự. Cầu thủ 35 tuổi đã từ giã sự nghiệp quốc tế vào cuối năm 2012 và cũng phải vật lộn với chấn thương và phong độ trong mùa này. Hodgson tiết lộ đã nói chuyện với Terry song không quá kỳ vọng vào việc anh tái xuất.

Terry Hodgson
Song HLV Hodgson khẳng định Terry sẽ không trở lại chữa cháy

“Tôi đã có một cuộc trò chuyện khá lâu với Terry, đó là một người đàn ông tốt”, nhà cầm quân 68 tuổi nói thêm. “Nhưng vì Terry đã xin nghỉ quá lâu, những 4 năm và tôi không suy nghĩ quá nhiều tới việc anh trở lại. Dù vậy, tôi không thể phủ nhận đó là một giải pháp hữu ích. Anh ấy là một trung vệ đẳng cấp.”

Cuối mùa giải này, Terry rất nhiều khả năng sẽ chia tay sau 25 năm gắn bó. Anh tiết lộ CLB chuẩn bị có một HLV mới, nhiều điều cần thay đổi và sẽ không được gia hạn hợp đồng.


Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X