Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Anh nói về chấn thương của Harry Kane

Thứ Ba 22/01/2019 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate nói về chấn thương của Harry Kane, HLV của ĐT Anh tin rằng số 10 sẽ không cần đến 6 tuần để hồi phục chấn thương.

Harry Kane dính chấn thương


Không chỉ gây thất vọng vì để thua 0-1 trước M.U, Tottenham còn nhận tin buồn từ Harry Kane. Cầu thủ người Anh dính chấn thương trong những phút cuối cùng của trận đấu. Đội ngũ y tế của Spurs xác nhận số 10 dính chấn thương mắt cá, anh sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần.
HLV Gareth Southgate nói về chấn thương của Harry Kane hình ảnh

Harry Kane dính chấn thương


Chấn thương của Kane khiến NHM và BLĐ Tottenham rất lo lắng, bởi họ cũng mất Son Heung-Min vì Asian Cup. Mới nhất, Dele Alli cũng dính chấn thương và chưa biết khi nào có thể trở lại. Hàng công của Spurs đang tan nát vì những chấn thương của các trụ cột.

Thậm chí đã có những nguồn tin cho rằng HLV Pochettino muốn mua thêm một cầu thủ tấn công trong thời gian còn lại của phiên chợ Đông 2019. Malcom của Barca đang là một trong những mục tiêu được đội bóng thành London nhắm tới.


HLV Southgate nói về Harry Kane


HLV Gareth Southgate nói về chấn thương của Harry Kane, HLV của ĐT Anh tin rằng số 10 sẽ không cần đến 6 tuần để hồi phục chấn thương.
Harry Kane dinh chan thuong

HLV ĐT Anh nói về chấn thương của Harry Kane


“Chắc chắn Harry Kane cảm thấy thất vọng khi không thể ra sân thi đấu và ghi bàn, tôi hiểu được suy nghĩ của cậu ấy. Kane là mẫu cầu thủ có khát khao thi đấu rất lớn, cậu ấy không muốn ngồi dự bị hoặc theo dõi các đồng đội thi đấu từ trên khán đài”.

“Chắc chắn cậu ấy sẽ nỗ lực để trở lại một cách nhanh nhất, tôi nghĩ rằng Kane không cần tới 6 tuần để hồi phục chấn thương gặp phải. Cậu ấy sẽ trở lại sớm hơn dự kiến. Hiện tại cậu ấy đang nỗ lực để hồi phục”.

Harry Kane đã có 14 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này, cầu thủ 25 tuổi vẫn là một trong những chân sút tốt nhất giải đấu. Bayern Munich và Real Madrid muốn đưa Harry Kane rời Tottenham, hai đội bóng này chấp nhận chi 200 triệu bảng mua tiền đạo người Anh.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X