Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Anh mở ra cơ hội dự Euro 2016 cho sao trẻ Rashford

Thứ Sáu 04/03/2016 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Roy Hodgson tuyên bố tài năng trẻ Marcus Rashford của Man United có thể sẽ được điền tên vào danh sách ĐT Anh tại Euro 2016.


Với chấn thương của hàng loạt cầu thủ đặc biệt là trên hàng công tại Manchester United như Wayne Rooney, Anthony Martial hay Will Keane, tiền đạo Marcus Rashford
đã được HLV Louis van Gaal đôn lên đội 1. Và anh đã không khiến người thầy của mình phải thất vọng khi lập cú đúp ngay màn ra mắt trước Midtjylland tại lượt đi vòng 1/16 Europa League và tiếp tục làm điều tương tự trước Arsenal tại vòng 27 Premier League.

Rashford M.U
Rashford đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo M.U

Sao trẻ Rashford lập cú đúp đầu tiên tại Premier League khi mới 18 tuổi 120 ngày và đáng chú ý là không sai một ngày so với khi Wayne Rooney làm được tại giải. Nhiều người mơ mộng cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo M.U sẽ tiếp bước đàn anh trở thành huyền thoại của CLB nói riêng cũng như của bóng đá Anh nói chung. Trước mắt, một làn sóng kêu gọi HLV Roy Hodgson gọi Rashford lên tuyển thay Rooney đang chấn thương thậm chí là cả tại Euro 2016 đang diễn ra.

Mới đây, thuyền trưởng của Tam sư cũng khiến người hâm mộ “mở cờ trong bụng” khi tuyên bố sẵn sàng triệu tập Rashford lên ĐTQG dù cũng cài vào đó lời cảnh tỉnh nhẹ nhàng. “Tôi hy vọng Rashford sẽ phát triển bình thường như một cầu thủ 18 tuổi khác và mọi người không tạo quá nhiều áp lực lớn cho anh”, Hodgson nói tại hội thảo HLV của UEFA. “Tôi không loại trừ khả năng triệu tập hoặc loại trừ Rashford. Tôi chỉ hy vọng anh ấy sẽ chơi tốt trong thời gian tới.”

HLV Hodgson
Và HLV Hodgson không loại trừ gọi anh lên ĐT Anh

Rashford đã từng chơi cho các đội U16, U18 của Anh và HLV Roy Hodgson cho biết ông hiểu rõ về tài năng trẻ này. “Tôi đã theo dõi Rashford thi đấu trong 2 năm qua trong màu áo U18 Anh vì vậy đã biết về cầu thủ trong hệ thống của mình. Tôi hy vọng anh ấy sẽ có một cái kết đẹp cho mùa giải này. Ghi 4 bàn sau 3 trận là một thành tích đáng nể và nếu Rashford có thể duy trì phong độ, đó là điều tuyệt vời cho M.U và ĐT Anh.”

“Chúng ta hãy đặt niềm tin vào các chàng trai trẻ lứa tuổi 18, họ có cơ hội phát triển theo hướng của những Raheem Sterling, Ross Barkley, Wayne Rooney, David Beckham, Paul Scholes… Như Rashford, chúng tôi rất vui mừng khi những cầu thủ có tương lai tươi sáng đang nhận được cơ hội ở đội 1 của CLB.”

Hiện tượng Rashford của M.U lại làm thêm kỷ lục nữa
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo trẻ đang nổi như cồn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất tháng của sân Old Trafford với chỉ sau vỏn vẹn 170 phút đầu tiên trong sự nghiệp...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X