Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Anh lo ngại cho hoàn cảnh bi đát của Hart

Thứ Hai 22/08/2016 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hart đang mất suất đá chính tại Man City và điều đó tạo nên sự lo lắng cho HLV ĐT Anh, Allardyce.


Như đã biết, thủ môn Joe Hart đã không chiếm được niềm tin từ tân HLV Pep Guardiola của Manchester City và đứng trước tương lai bất định. Trong 3 trận đấu chính thức đầu tiên của nhà cầm quân 45 tuổi, Hart đều phải ngồi trên băng ghế dự bị nhường chỗ cho Willy Caballero. Nguyên nhân chính cho việc này là bởi khả năng dùng chân của cựu cầu thủ Shrewsbury Town còn hạn chế và không phù hợp với triết lý của Guardiola.

HLV DT Anh lo ngai cho hoan canh bi dat cua Hart hinh anh
Hart đang gặp nhiều khó khăn tại Man City

Chính cựu thuyền trưởng Barcelona và Bayern Munich đã mở cửa cho Hart ra đi trong hè này có điều Man City yêu cầu 30 triệu bảng tiền chuyển nhượng và đến giờ chưa có CLB nào chính thức gửi lời đề nghị. Ở chiều ngược lại, đội chủ sân Etihad đang đàm phán với Barca để mua thủ môn Claudio Bravo và sắp đạt được thành công.

Biết được những gì đang xảy ra, HLV Sam Allardyce – người mới tiếp quản ĐT Anh thay Roy Hodgson tỏ ra rất quan tâm. Ông cho biết Hart vẫn sẽ là thành viên của Tam sư trong đợt tập trung đầu tháng 9 này song chưa thể quyết định liệu anh có bắt chính hay không.

HLV DT Anh lo ngai cho hoan canh bi dat cua Hart hinh anh 2
HLV Allardyce cũng lo ngại cho tương lai của anh

“Tôi nghĩ rằng bất kỳ cầu thủ nào muốn chơi cho ĐT Anh đều sẽ bị quan tâm đặc biệt nếu không được ra sân ở CLB của mình”, ông nói với Sky Sports News. “Bạn không thể giấu những nghi ngờ về điều đó, nhưng trước khi tôi gặp Joe, tôi chưa thể biết được tình trạng của anh thế nào. Khi chúng tôi lên danh sách, sẽ vẫn có một số cầu thủ không được chơi một cách thường xuyên.”

“Chúng tôi lựa chọn các cầu thủ dựa theo phong độ, thể trạng và có khả năng. Nhưng liệu chúng tôi có thể thu nhận những người lên ĐT Anh mà không ra sân hàng tuần ? Câu trả lời có lẽ không phải bây giờ. Trong bối cảnh hiện nay của Joe, anh vẫn chắc chắn có mặt trong đội hình. Nhưng còn sau đó tôi cũng chưa rõ cho tới trước khi nói chuyện với Joe và những người khác khi họ lên tập trung.”

Đầu tháng 9 này, ĐT Anh sẽ hội quân để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018. Họ sẽ có chuyến làm khách trên sân Slovakia vào 23h ngày chủ nhật tới 4/9.

Pep Guardiola: Joe Hart có thể đi nếu muốn
(Bongda24h.vn) – HLV Pep Guardiola thừa nhận sẽ để Joe Hard rời khỏi Man City ngay hè này nếu thủ thành người Anh lên tiếng yêu cầu được ra đi.

Gia Vi
 
 
⇒ Xem thêm: Báo bóng đá việt namdự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X