Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Anh lên tiếng vụ Maguire bị Roy Keane chỉ trích vì ăn mừng quá lố

Chủ Nhật 14/11/2021 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên đội tuyển Anh, Gareth Southgate bảo vệ trung vệ Harry Maguire sau những lời chỉ trích của huyền thoại MU - Roy Keane.

Southgate bênh vực học trò


ĐT Anh vừa có chiến thắng 5-0 trước Albania ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, 3 điểm có được giúp Tam sư tiến gần chiếc vé tham dự VCK ở Qatar vào năm tới. Ở trận đấu này trung vệ Harry Maguire là người mở tỷ số sau cú đánh đầu chính xác ở cự ly gần. Sau khi ghi bàn anh đã ăn mừng cuồng nhiệt.
HLV ĐT Anh lên tiếng vụ Maguire bị Roy Keane chỉ trích

HLV ĐT Anh lên tiếng vụ Maguire bị Roy Keane chỉ trích


Tuy nhiên, huyền thoại MU - Roy Keane đã chỉ trích đội trưởng của MU về pha ăn mừng này, ông nói: “Hành động của Maguire có lẽ nhằm thể hiện rằng những kẻ chỉ trích cậu ta hãy câm miệng lại, nhưng đối với tôi đó là một hành động xấu hổ. Cậu ấy là một nỗi ô nhục trong vài tháng qua ở MU. Cậu ta nghĩ rằng ghi bàn ở ĐT Anh là có thể ngăn cản những sự chỉ trích ư? Thật đáng xấu hổ”.

Đáp trả, trung vệ sinh năm 1993 lên tiếng: “Tôi cảm thấy rất vui với bàn thắng có được, đó là những cảm xúc mà tôi không thể kìm nén. Màn ăn mừng đó không nhắm đến ai cả. Tôi là đội trưởng của MU và tôi ý thức được trách nhiệm của mình, tôi sẵn sàng đón nhận chỉ trích nếu đội bóng chơi không tốt, nhưng một lần nữa màn ăn mừng đó không nhắm đến ai cả.”

Mới nhất, huấn luyện viên đội tuyển Anh, Gareth Southgate bảo vệ Maguire sau những lời chỉ trích của Roy Keane, ông nói: “Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, hai tháng trước Maguire duy trì phong độ tốt ở Euro 2020. Dù không có phong độ tốt ở CLB, nhưng khi lên tuyển cậu ấy vẫn duy trì sự nỗ lực rất lớn”.

“Maguire quan trọng với ĐT Anh, cậu ấy đã chơi rất tốt trước Albania. Cậu ấy đã có một bàn thắng tuyệt vời, chẳng ai có thể ngăn cản việc cậu ấy ăn mừng cả. Đó là hành động hoàn toàn bình thường, và chẳng có lý do nào để chỉ trích cậu ấy cả”.
Maguire phân trần màn ăn mừng tranh cãiMaguire phân trần màn ăn mừng tranh cãi
Chứng kiến phản ứng dữ dội của huyền thoại Roy Keane, trung vệ Harry Maguire đã bày tỏ quan điểm của mình.
Cách ăn mừng của Maguire khiến Roy Keane thấy khó chịuCách ăn mừng của Maguire khiến Roy Keane thấy khó chịu
Roy Keane cho rằng Maguire đã có một pha ăn mừng bàn thắng đáng xấu hổ ở trận đấu với Albania vừa qua.
MU đã sai khi trao băng đội trưởng cho Harry MaguireMU đã sai khi trao băng đội trưởng cho Harry Maguire
Trung vệ Harry Maguire đang chơi quá tệ ở mùa giải năm nay, và cựu cầu thủ MU - Paul Parker cho rằng cầu thủ 28 tuổi không xứng đáng đeo băng thủ quân của Quỷ...
Cuối cùng Maguire cũng thể hiện phẩm chất thủ lĩnhCuối cùng Maguire cũng thể hiện phẩm chất thủ lĩnh
Kết thúc vòng 11 Premier League với thất bại bạc nhược trước Man City, trung vệ Harry Maguire đã có động thái trên mạng xã hội.Kết thúc vòng 11 Premier League...
Harrry Maguire bảnh bao sau trận thua Man CityHarrry Maguire bảnh bao sau trận thua Man City
Trung vệ Harry Maguire tỏ ra bảnh bao trong ngày sinh nhật 21 của em gái Daisy, ngôi sao người Anh đang không có phong độ cao ở thời điểm hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X