Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Anh lên tiếng về khả năng ra sân của Kyle Walker trước Iran

Thứ Năm 17/11/2022 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kyle Walker đã trở lại tập luyện cùng ĐT Anh, nhưng HLV Gareth Southgate xác nhận cơ hội ra sân của hậu vệ này trước Iran là gần như không thể.

ĐT Anh đã chính thức có mặt ở Qatar để tham dự VCK World Cup 2022. Gareth Southgate đã chọn ngôi sao của Manchester City - Kyle Walker trong danh sách 26 cầu thủ của Tam sư tham dự giải đấu, mặc dù hậu vệ này không ra sân cho Man xanh kể từ ngày 2/10. 

Cầu thủ 32 tuổi đã tham dự buổi tập mới nhất của ĐT Anh tại sân vận động Al Wakrah SC - nơi nhiệt độ lên tới 32 độ C vào thứ Tư. Harry Kane và các đồng đội sẽ mở màn World Cup 2022 bằng trận đấu với Iran, sau đó họ sẽ đụng độ Mỹ và xứ Wales.

Kyle Walker tro lai tap luyen cung dT Anh

Kyle Walker trở lại tập luyện cùng ĐT Anh

Cập nhật cho người hâm mộ về tình trạng của Walker khi điền tên anh vào đội hình sang Qatar, Southgate cho biết: “Kyle Walker đang trong thời gian lấy lại thể trạng tốt nhất, cậu ấy đã có thể tập luyện trở lại cùng các đồng đội”.

“Kyle còn một chặng đường dài phía trước và đang hồi phục rất tốt. Tất nhiên, trận đấu với Iran là quá sớm để cậu ấy trở lại. tôi hy vọng cậu ấy sẽ có những phút thi đấu ở vòng bảng, chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi tình hình của cậu ấy”.

Walker đã có tổng cộng 70 lần khoác áo ĐT Anh, nhưng chỉ có 7 lần ra sân ở mùa giải năm nay. Cầu thủ sinh năm 1990 dính chấn thương trong chiến thắng 6-3 của Man City trước MU.

Thăm dò ý kiến
Bạn dự đoán thế nào về kết quả giữa Anh và Iran 20:00 ngày 21/11/2022?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X