Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Anh lên tiếng về chấn thương của Bukayo Saka

Thứ Bảy 17/06/2023 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka dính chấn thương trong chiến thắng 4-0 của tuyển Anh trước Malta, thông tin này khiến NHM Tam sư và Arsenal cảm thấy lo lắng.

Mùa giải vừa qua, Bukayo Saka thi đấu bùng nổ trong màu áo Arsenal. Phong độ ấn tượng của anh là một trong những lý do giúp Pháo thủ xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh, qua đó trở lại đấu trường Champions League ở mùa giải tới.

Sau mùa giải ấn tượng cùng đội bóng thành London, Bukayo Saka hội quân cùng tuyển Anh để chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại Euro 2024 trong tháng này. Tuyển Anh vừa có chuyến làm khách trên sân của Malta ở bảng C, đây là trận thứ 3 của họ ở bảng đấu này.

Với lực lượng vượt trội, tuyển Anh dễ dàng có được chiến thắng 4-0, qua đó duy trì thành tích toàn thắng ở bảng C. Tuy nhiên, Tam sư trả giá đắt sau chiến thắng trước Malta, theo đó cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka dính chấn thương. 

Saka o tran dau voi Malta

Saka ở trận đấu với Malta

Ngôi sao 21 tuổi tỏ ra đau đớn sau tình huống vào bóng thô bạo từ hậu vệ Malta. Ngay đầu hiệp 2, HLV Gareth Southgate quyết định rút Saka ra nghỉ và tung Phil Foden vào sân. Chia sẻ ở cuộc phỏng vấn sau trận đấu, Southgate cho hay: "Cậu ấy vẫn ổn, cậu ấy có thể ra sân ở trận đấu tiếp theo. Chúng tôi không muốn cướp mất cơ hội giúp cậu ấy ghi bàn mà thôi".

Những phát biểu của HLV Southgate khiến CĐV Arsenal và tuyển Anh có thể thở phào, sao trẻ sinh năm 2001 đang đạt phong độ rất cao, và NHM không muốn những chấn thương cản trở sự phát triển của anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X