Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Anh khuyên Dean Henderson rời MU

Thứ Ba 17/11/2020 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate đã có những chia sẻ về tương lai thủ môn Dean Henderson, ông cho rằng thủ thành này nên cân nhắc rời đi theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2021.

Dean Henderson được khuyên rời MU


Trong 2 mùa giải gần đây, thủ môn Dean Henderson chơi bùng nổ trong màu áo Sheffield. Với phong độ ấn tượng, cầu thủ sinh năm 1997 được MU gọi trở lại Old Trafford. Cầu thủ người Anh cũng đã đồng ý ký hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford.

Những tưởng Dean Henderson sẽ được trọng dụng ở MU, song thực tế không phải như vậy. HLV Solskjaer vẫn tin tưởng tuyệt đối vào David de Gea, cầu thủ 23 tuổi chỉ là lựa chọn thứ 2 trong khung gỗ. Anh mới có 1 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh và Champions League.
 
HLV ĐT Anh khuyên thủ môn Dean Henderson rời MU hình ảnh

Dean Henderson không được trọng dụng ở MU


Chứng kiến Dean Henderson phải ngồi dự bị ở MU, rất nhiều huyền thoại của MU đã tỏ ra tiếc nuối. Họ cho rằng với sự trưởng thành vượt bậc của mình, anh xứng đáng được thi đấu nhiều hơn. Hiện có một vài đội bóng hỏi mượn cầu thủ người Anh ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2021.

CLB Celtic đã đánh tiếng muốn mượn Henderson, họ chấp nhận trao cơ hội bắt chính cho anh. Đây là cách giúp cho Henderson có thêm cơ hội ra sân, tích lũy kinh nghiệm và duy trì trạng thái tâm lý ổn định. Bởi lẽ mục tiêu xa hơn của cựu thủ thành Sheffield là cạnh tranh suất bắt chính tại ĐT Anh ở vòng chung kết Euro 2020 được tổ chức ở Hè năm tới.

Chia sẻ với 90min, HLV Gareth Southgate đã có những chia sẻ về tương lai thủ môn Dean Henderson, ông nói: "Ra đi theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2021 là khả năng mà cậu ấy nên cân nhắc. Mọi cầu thủ được sử dụng ở ĐTQG đều cần phải ra sân thường xuyên trong màu áo CLB".

Ở thời điểm hiện tại, Henderson phải cạnh tranh với Jordan Pickford và Pick Pope cho vị trí thủ môn số 1 của ĐT Anh. Nếu như Pickford và Pope được ra sân thường xuyên ở Everton và Burnley thì Henderson phải ngồi dự bị cho De Gea.

Điểm tin bóng đá tối 14/11: Dean Henderson lại chuẩn bị rời MU
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 14/11.
MU đang lãng phí tài năng của một cầu thủ đặc biệt
HLV Chris Wilder cảm thấy tức giận khi MU gọi trở lại thủ môn Dean Henderson nhưng lại không trao cơ hội để anh được thể hiện khả năng của mình.
Cuộc chiến giữa Dean Henderson và De Gea tốt cho MU
Dean Henderson và De Gea cạnh tranh vị trí bắt chính ở MU, và theo nhận định của sao trẻ Paul Woolston thì điều đó tốt cho CLB.
Dean Henderson khiến De Gea thực sự lo lắng
Theo tờ The Athletic, thủ môn David de Gea đã xin tập luyện thêm ở trụ sở Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha trước khi mùa giải năm nay bắt đầu.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X