Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Southgate: "Tôi đã cân nhắc triệu tập Emile Smith Rowe, nhưng..."

Thứ Sáu 01/10/2021 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV ĐT Anh - Gareth Southgate mới đây đã dành cho tiền vệ Emile Smith Rowe những lời khen ngợi, ông khẳng định cầu thủ này tiến rất gần đến việc lần đầu tiên được triệu tập vào ĐT Anh.

Gareth Southgate nói về Emile Smith Rowe


Tiền vệ Emile Smith Rowe đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo Arsenal. Mùa giải vừa qua, anh cùng Bukayo Saka là những điểm sáng trong lối chơi của Pháo thủ. Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 2001 tiếp tục chơi ấn tượng.
Emile Smith Rowe

HLV ĐT Anh khen ngợi Emile Smith Rowe


Cầu thủ 21 tuổi đã tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Tottenham, anh có 1 bàn và 1 kiến tạo. Emile Smith Rowe đang cho thấy anh xứng đáng kế thừa chiếc áo số 10 ở Arsenal do Mesut Ozil để lại.

Sao trẻ người Anh đang chơi tốt ở vị trí hộ công, anh được đánh giá có khả năng ghi bàn và kiến tạo đều tốt. HLV ĐT Anh Gareth Southgate mới đây đã dành cho Emile Smith Rowe những lời khen ngợi, ông nói:

Smith Rowe là cầu thủ mà tôi rất thích. Phải thừa nhận rằng tôi đã cân nhắc đến việc lựa chọn cậu ấy cho đợt tập trung của ĐT Anh trong tháng 10 này, nhưng tôi không muốn gây áp lực cho bất kỳ cầu thủ trẻ nào trong độ tuổi U21. Cậu ấy cần tiếp tục duy trì sự ổn định”.

“Nếu Smith Rowe tiếp tục chơi tốt ở cấp độ này, cậu ấy sẽ có cơ hội thể hiện mình ở ĐTQG. Tôi nghĩ màn trình diễn của cậu ấy trước Tottenham là rất tốt, mùa giải năm ngoái cậu ấy cũng chơi thực sự nổi bật. Tôi sẽ tiếp tục theo dõi Smith Rowe, tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục bùng nổ”.

Smith Rowe không phải là sao trẻ triển vọng duy nhất của tuyển Anh bỏ lỡ một suất trong đội hình của Southgate. Jude Bellingham của Borussia Dortmund cũng bị loại ở đợt tập trung lần này dù đang chơi tốt, điều tương tự cũng đến với Mason Greenwood của Manchester United.
MU hạ Everton 2-1, Chelsea đánh bại Southampton 2-0MU hạ Everton 2-1, Chelsea đánh bại Southampton 2-0
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson dự đoán kết quả vòng 7 Ngoại hạng Anh 2021/22, ông cho rằng cả MU và Chelsea đều giành được chiến thắng ở vòng đấu này.
“Bad boy” Arsenal, dự bị MU bất ngờ được gọi lên ĐT Pháp“Bad boy” Arsenal, dự bị MU bất ngờ được gọi lên ĐT Pháp
Matteo Guendouzi đã được đưa vào danh sách ĐT Pháp tham dự VCK Nations League trong khi Olivier Giroud vắng mặt.
Bị gạt khỏi đội hình chính vô cớ, thủ môn Arsenal bất bình với ArtetaBị gạt khỏi đội hình chính vô cớ, thủ môn Arsenal bất bình với Arteta
Bernd Leno thừa nhận có thể rời Arsenal ngay tháng 1 tới sau khi mất vị trí vào tay Aaron Ramsdale một cách vô cớ.
Huyền thoại Arsenal: “Thay Solskjaer bằng nhân tài, MU sẽ sớm vô địch NHA”Huyền thoại Arsenal: “Thay Solskjaer bằng nhân tài, MU sẽ sớm vô địch NHA”
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson cho rằng dưới tay 3 HLV tên tuổi lớn hơn Ole Gunnar Solskjaer, MU sẽ tìm lại ngôi vô địch Premier League.
Điểm tin bóng đá tối 29/9: Arsenal vẫn quan tâm đến AsensioĐiểm tin bóng đá tối 29/9: Arsenal vẫn quan tâm đến Asensio
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 29/9/2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X