Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Anh gửi tin nhắn cho Harry Maguire

Chủ Nhật 04/09/2022 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate đã nói với Harry Maguire đừng lo lắng về vị trí của mình ở ĐT Anh, dù cầu thủ này phải ngồi dự bị trong 3 trận gần nhất ở MU. 

Harry Maguire vẫn là đội trưởng ở Old Trafford nhưng phải đối mặt với một cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt. Theo đó, 3 trận gần đây của MU, HLV Erik ten Hag sử dụng Raphael Varane và tân binh Lisandro Martinez ở trung tâm hàng phòng ngự. Cả 3 đã chơi tốt giúp Man đỏ có 3 chiến thắng liên tiếp.

Việc Varane và Martinez đang chơi tốt khiến cơ hội đá chính của Varane là rất nhỏ, điều đó ảnh hưởng đến vị trí của anh ở ĐT Anh, nhất là khi VCK World Cup 2022 sắp đến gần. Tuy nhiên, HLV Gareth Southgate đã đảm bảo vị trí cho Maguire ở Tam Sư. 

HLV dT Anh gui tin nhan cho Harry Maguire

HLV ĐT Anh gửi tin nhắn cho Harry Maguire

Một nguồn tin cho biết: “Đương nhiên Maguire muốn ra sân thi đấu, anh ấy cũng lo lắng rằng việc không có thời gian thi đấu ở MU có thể ảnh hưởng đến vị trí ở ĐT Anh. Tuy nhiên, Gareth đã liên lạc và đảm bảo rằng Maguire vẫn nằm trong kế hoạch của ông ấy ở ĐT Anh”. 

“Hai người đã có cuộc nói chuyện, Gareth gửi những lời động viên đến Maguire. Gareth tin rằng Maguire sẽ sớm trở lại đội hình chính của MU. Ít nhất là vào thời điểm hiện tại, anh ấy vẫn nằm trong kế hoạch của Gareth cho VCK World Cup 2022 vào cuối năm nay”.

Huyền thoại Arsenal – Paul Merson cảm thấy bất ngờ khi Maguire không đòi rời MU ở Hè 2022. Ông nói: 

“Maguire là hậu vệ chính của ĐT Anh. Việc cậu ấy không ra sân thường xuyên ở MU có thể ảnh hưởng đến vị trí và cơ hội ra sân ở ĐTQG. Tôi thực sự khá ngạc nhiên khi cậu ấy không đòi rời MU ở Hè 2022, thật sự là vậy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X