Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Anh giải thích lý do loại bỏ Greenwood và Bellingham

Thứ Sáu 01/10/2021 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate của ĐT Anh mới đây đã giải thích lý do không triệu tập bộ đôi Mason Greenwood và Jude Bellingham cho những trận đấu của Tam sư trong tháng 10.

Greenwood và Bellingham bị HLV Southgate loại bỏ


Trong tháng 10 này, ĐT Anh sẽ có 2 trận đấu với Andorra và Hungary ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Hiện Tam sư đang dẫn đầu bảng đấu của mình, nếu giành 6 điểm trong 2 trận đấu tới họ sẽ tiến gần đến chiếc vé trực tiếp tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh ở Qatar vào năm tới.
 
Greenwood và Bellingham bị HLV Southgate loại bỏ

Greenwood và Bellingham bị HLV Southgate loại bỏ


HLV Gareth Southgate đã cân nhắc việc loại Jadon Sancho khỏi đội tuyển Anh nhưng cuối cùng quyết định triệu tập cầu thủ chạy cánh của MU để tránh khiến anh thêm bất ổn. Trong khi đó ông thầy người Anh đã loại bỏ Mason Greenwood của MU và Jude Bellingham của Dortmund.

Cả 2 cầu thủ này đều chơi tốt ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, việc họ không được triệu tập khiến NHM tỏ ra khó hiểu. Giải thích về lý do loại bỏ Greenwood và Bellingham, HLV Gareth Southgate khẳng định:

“Họ đều là những cầu thủ tài năng và đều chơi tốt ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Tuy nhiên, Greenwood và Bellingham đã thi đấu quá nhiều trong thời gian qua. Họ thi đấu ở những giải đấu trong nước và cả Champions League nữa, chúng tôi không muốn làm họ quá tải”.

“Tôi đã nói chuyện với MU và Dortmund, tôi cũng trực tiếp trò chuyện với Greenwood và Bellingham và gia đình của họ. Sau tất cả, quyết định để 2 cầu thủ này ở lại CLB và có thời gian hồi phục là hợp lý nhất. Họ vẫn nằm trong kế hoạch của tôi ở ĐT Anh, cả 2 sẽ trở lại ở những thời điểm thích hợp”.
ĐT Anh tập trung: Có Lingard và Sancho, không GreenwoodĐT Anh tập trung: Có Lingard và Sancho, không Greenwood
Jesse Lingard và Jadon Sancho đều được gọi lên ĐT Anh bất chấp thường xuyên ngồi dự bị ở MU trong khi Mason Greenwood lại vắng mặt.
Huyền thoại Tottenham và ĐT Anh qua đời ở tuổi 81Huyền thoại Tottenham và ĐT Anh qua đời ở tuổi 81
Huyền thoại của Tottenham và đội tuyển Anh, Jimmy Greaves đã qua đời ở tuổi 81.
Chơi ấn tượng, ĐT Anh thăng tiến vượt bậc trên BXH FIFAChơi ấn tượng, ĐT Anh thăng tiến vượt bậc trên BXH FIFA
Với những kết quả rất tốt ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, ĐT Anh đã lọt vào Top 3 đội bóng tốt nhất thế giới theo bảng xếp hạng của FIFA.
ĐT Anh không thay người sau 25 năm, HLV Southgate giải thích thế nào?ĐT Anh không thay người sau 25 năm, HLV Southgate giải thích thế nào?
Sau trận hòa 1-1 trên sân của Ba Lan, HLV Gareth Southgate đã giải thích lý do tại sao tuyển Anh không có bất kỳ sự thay đổi nào ở trận đấu này.
Link xem trực tiếp Ba Lan vs Anh vòng loại World Cup 2022 ở đâu ?Link xem trực tiếp Ba Lan vs Anh vòng loại World Cup 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Ba Lan vs Anh vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Âu, xem trực tuyến kết quả trận đấu Ba Lan vs ĐT Anh đêm hôm nay 9/9/2021

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X